Tử vi tuổi Tuất năm 2024

Hà Nhiên
Đối mặt với cục diện Xung Thái Tuế và sao xấu chiếu, Giáp Thìn 2024 có thể là năm khó khăn, nhiều biến động và áp lực đối với người tuổi Tuất

Mọi thứ muốn có được đều phải đổ mồ hôi, công sức gấp nhiều lần so với năm cũ 2023, cảm giác kiếm tiền chật vật mà tiêu xài lại lớn do nhiều hao tinh tác động. Vận trình có chút khởi sắc hơn ở nửa cuối năm 2024, nên kiên nhẫn chờ thời.
Sau năm 2023 thành công về chuyên môn, Giáp Thìn 2024 sẽ mang đến những dự án cá nhân cho tuổi Tuất. Bạn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong một số lĩnh vực nhất định, nhưng những điều này sẽ diễn ra nhẹ nhàng, không gây choáng ngợp hay căng thẳng như năm ngoái.
2024 dự báo là một năm có nhiều biến đổi lớn trong cuộc đời người tuổi Tuất. Bạn phải sẵn sàng chấp nhận những thay đổi này và làm quen với nó.

Tử vi tuổi Tuất năm 2024 theo các phương diện
1. Tài lộc
Người tuổi Tuất nên chuẩn bị tinh thần để đối mặt với những khó khăn lớn về tài chính và lạm phát chi tiêu.
Đầu năm sẽ có những biến động về tài chính với người tuổi Tuất. Họ không nên nản lòng, mà nên tìm kiếm những con đường mới. Các khoản đầu tư và dự án mới sẽ giúp ích rất nhiều.

Vận khí thăng trầm do Thái Tuế chi phối, hơn ai hết, người tuổi Tuất sẽ cảm nhận rõ ràng nhất những khó khăn về tài chính trong năm Giáp Thìn. Cảm giác kiếm tiền khó khăn hơn, xoay vòng vốn kinh doanh liên tục bất lợi.
Cần thận trọng và có kế hoạch chi tiêu rõ ràng. Tránh lối tiêu xài lãng phí, mù quáng kẻo khi rắc rối xảy ra, đương số sẽ trắng tay, thậm chí rơi vào cảnh nợ nần.

quy-ong-tuoi-tuat-549-1707048196.png
 

Với người làm công ăn lương, công việc khó khăn, đồng nghiệp bất hợp tác, lãnh đạo gây khó dễ khiến bạn vất vả lắm mới có thể hoàn thành nhiệm vụ. Nhiều khi kẻ tiểu nhân hãm hại khiến bạn phạm sai lầm, phải bỏ tiền túi ra đền bù thiệt hại.

2. Sức khỏe
Tình hình sức khỏe của người tuổi Tuất không được khả quan, chủ yếu do bạn phải chịu đựng quá nhiều áp lực do cuộc sống mang lại.
Công việc bận rộn, rắc rối xảy đến liên tiếp khiến bạn thường phải gồng mình gánh chịu, thậm chí còn không có đủ thời gian để nghỉ ngơi, thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, những căn bệnh vặt vãnh ập đến.

Nếu cảm thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường, tốt nhất bạn nên sắp xếp thời gian đi thăm khám, chớ để lâu mà bệnh tình ngày một trở nặng.

Nếu cảm thấy quá căng thẳng, suy nghĩ bi quan, bạn cần tâm sự với người thân hoặc những người đáng tin cậy ngay lập tức, chớ một mình chịu đựng kẻo gây ra những hệ lụy không đáng có. Việc trò chuyện với mọi người xung quanh chắc chắn sẽ khiến cho bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn.