Xuất hiện loại sầu riêng tí hon nhưng đầy ắp múi khiến nhiều người xuýt xoa: "Đúng là trái dành riêng cho người hết tiền mà"

Hà Nhiên
Màu sắc phần ruột của loại sầu riêng này cũng vô cùng hấp dẫn khiến nhiều người lập tức săn lùng.

Mặc dù sầu riêng là một trong những loại quả rất kén người ăn, nhưng không thể phủ nhận rằng, loại trái cây này vẫn rất được ưa chuộng và có giá cả không hề rẻ. Đáng chú ý hơn, mỗi khi xuất hiện những loại sầu riêng độc đáo, chúng lập tức thu hút sự quan tâm của những người "mê sầu".

Gần đây, một clip về những quả sầu riêng tí hon nhưng đầy ắp ruột và có màu vàng cam rất hấp dẫn đã nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội. Trong đoạn video, ta thấy hình ảnh một người đang nhặt những quả sầu riêng rụng dưới đất. Mặc dù bên ngoài chúng có vẻ giống như sầu riêng non bị rụng, nhưng khi bổ ra thì lại có vẻ ngoài vàng cam rất đẹp mắt và đầy ắp cơm sầu.

Ngay lập tức, rất nhiều người đã tìm hiểu về nguồn gốc của loại sầu riêng này và những người yêu thích sầu riêng cũng rất mong muốn tìm nơi mua để thử.

Theo thông tin tìm hiểu, loại sầu riêng này có nguồn gốc từ rừng ở Indonesia. Một người dân Indonesia thường chia sẻ trên TikTok những lần đi rừng nhặt loại sầu riêng này khi chúng rụng. Tuy nhiên, loại sầu riêng độc đáo và hấp dẫn này vẫn chưa xuất hiện tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, người ta từng thấy xuất hiện loại sầu riêng mini nhập khẩu từ Thái Lan. Những quả sầu riêng này nhỏ hơn nhiều so với sầu riêng thông thường, nhưng bên trong lại rất nhiều cơm. Giá cả phải chăng, chỉ khoảng vài chục ngàn đồng một quả, nên loại sầu riêng Thái Lan này cũng nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng.

Hiện nay, cũng là mùa sầu riêng ở Việt Nam, chủ đề về loại quả này luôn là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Thậm chí, ngay cả những người không ưa ăn sầu riêng cũng thừa nhận rằng họ thích xem những quả sầu riêng độc đáo, hay thích cảm giác hồi hộp khi bổ chúng ra xem có nhiều cơm bên trong hay không. Quả thực, loại trái cây đặc biệt này có sức hút rất lớn, không chỉ với những người ưa thích mà cả những người không ưa ăn sầu riêng.