Xu hướng thời trang được xướng tại liên hoan Cannes năm nay

Hà Nhiên
Không khác gì các tuần lễ thời trang, thảm đỏ Cannes thường niên cũng đề xuất cho làng mốt muôn vàn xu hướng thời trang mới.

Liên hoan phim Cannes là nơi có một số quy tắc nghiêm ngặt, nhưng dường như cũng không có quy tắc nào cả. Những người đẹp nhất Hollywood nghiêng về vùng Riviera sang trọng của Pháp, với sự quyến rũ. Họ phải lên kế hoạch từ nhiều tháng trước, tính toán cẩn thận từng “đường đi nước bước” như liên hệ với thương hiệu để thiết kế trang phục mới hoặc mượn các món đồ lưu trữ quý giá, hợp tác với các nhà chế tác trang sức hoặc chuẩn bị một kế hoạch “dưỡng nhan” khẩn cấp.

Bởi lẽ, tất cả người tham dự đều biết được cơ hội có thể đặt chân lên thảm đỏ Cannes đáng quý đến mức nào. Không chỉ đánh bóng tên tuổi của chính bản thân ngôi sao, sự xuất hiện của họ trên thảm đỏ Cannes còn là một “mánh lới” quảng cáo tiềm năng cho các thương hiệu hợp tác.

anh-chup-man-hinh-2024-06-07-luc-220901-1717772953.png
 

Đặc biệt, Cannes năm 2024 chứng kiến cuộc đại trùng tu thương hiệu cá nhân, tạo nên diện mạo sàn diễn sang trọng, thu hút khán giả.

Sắc trắng tinh khiết

Meryl, Margot và những người khác đồng tình với trường phái thời trang hiện nay. Họ cho rằng chiếc váy duy nhất bạn cần trong mùa xuân này thực tế không phải là hoa, mà là màu trắng. Qualley đã đóng vai đại sứ Chanel, thiên thần khi diện một chiếc chapeau màu ngà lãng mạn. Hơn nữa, các ngôi sao đã chứng minh rằng, đồ màu trắng không hề gây ra sự nhạt nhòa trong một ngày trọng đại.

anh-chup-man-hinh-2024-06-07-luc-220856-1717772953.png
 

Hiệu ứng Margiela

Hiệu ứng lan tỏa từ show diễn Artisanal của nhà mốt Margiela, được ca ngợi rộng rãi, vẫn tiếp tục tại Cannes. Greta Gerwig đã xuất hiện tại Cannes với một phong cách thời trang rất nổi bật, đó là mặc corset. Người đẹp không đơn thuần là đến Cannes để tham dự sự kiện, mà còn thể hiện một tuyên ngôn thời trang rõ ràng. Tuy nhiên, Greta Gerwig đã chọn một cách tiếp cận corset tinh tế hơn, thoải mái hơn, không gây cảm giác đau đớn như Kim Kardashian từng làm.