Xu hướng quen thuộc, ấm cúng đang tạo nên sự trở lại của đôi bốt ugg

Hà Nhiên
Từng được coi là sự thoải mái thông thường, những đôi bốt ugg mang tính biểu tượng này đã tìm được đường trở lại trái tim của các tín đồ thời trang.

Chiara Ferragni, Olivia Culpo, Blake Lively, Bella Hadid, Selena Gomez, Elsa Hosk, Emily Ratajkowski và Lori Harvey đều được phát hiện đi đôi bốt ugg, điều đó báo hiệu sự hồi sinh mạnh mẽ của đôi giày ấm áp trong mùa lạnh năm nay.


Ferragni, người có ảnh hưởng đến thời trang và doanh nhân, đã đăng một câu chuyện lên Instagram của mình vào đầu tháng này, tạo dáng trong ugg classic mini platform màu chestnut được cách điệu với áo len dệt kim và áo khoác dạ dáng dài màu đen, dễ dàng kết hợp sự thoải mái với thời trang cao cấp.

anh-chup-man-hinh-2023-12-06-luc-210457-1701871604.png
 

Đầu tháng này, Chiara Ferragni, Olivia Culpo và Blake Lively đều được phát hiện đi bốt ugg, hoàn thiện bộ đồ jeans mùa thu màu xanh cổ điển. Culpo, nổi tiếng với phong cách hoàn hảo, đã đón đầu xu hướng với đôi bốt mini ugg classic màu hạt dẻ, áo len chunky và quần jeans xanh.


Sống động, luôn là người tạo ra xu hướng, Blake được phát hiện "chu du khắp" thành phố New York với đôi giày đế bệt ugg kết hợp với một chiếc áo len đan ấm áp không kém, quần jeans ống đứng màu xanh và một chiếc túi nắp gập denim phù hợp. Bella Hadid, Selena Gomez và Elsa Hosk đều đã áp dụng cách tiếp cận thoải mái với vẻ ngoài trong đôi giày bốt ugg của họ trong mùa giải này.

anh-chup-man-hinh-2023-12-06-luc-210502-1701871631.png
 

Người mẫu và người sáng lập thương hiệu Guest in Residence không chỉ khoe chúng với những bộ đồ thể thao và quần legging mà còn chọn chúng là những đôi giày không thể thiếu bên cạnh những chiếc quần tây, áo sơ mi bó sát và áo nỉ mang phong cách thể thao. Đối với cuộc sống hằng ngày siêu mẫu luôn cân bằng hoàn hảo giữa sự thanh lịch và thoải mái.