Xiaomi giới thiệu thiết bị giúp biến nhà vệ sinh thường thành thông minh

Xiaomi đang giới thiệu một sản phẩm thú vị thông qua nền tảng huy động vốn cộng đồng Youpin, đó là thiết bị có tên là MEMAX mà nhiều người muốn sở hữu trong nhà.

Được bán trên AliExpress, MEMAX là một thiết bị sạc nhỏ được phân phối bởi Xiaomi, được thiết kế để tự động hóa hoạt động làm sạch trong nhà vệ sinh.

s-1706205859.jpg

MEMAX tích hợp một cần gạt nhỏ ở phía dưới cùng với cảm biến chuyển động. Khi đặt vào bể chứa nước trong nhà vệ sinh, đặt ngay trên nút xả nước, MEMAX kích hoạt cơ chế xả nước sau khi người sử dụng di chuyển ra khỏi khu vực đó.

Đặc biệt, MEMAX hoạt động độc lập với pin sạc 2.000mAh tích hợp bên trong, có khả năng hoạt động lên đến 3 tháng với mức sử dụng trung bình là 25 lượt xả/ngày. Sau đó, người dùng có thể sạc lại thiết bị thông qua cổng USB-C.

s1-1706205859.jpg

Ngoài ra, MEMAX còn cung cấp một ngăn nhỏ để đựng viên thuốc thơm, có tác dụng làm mát không khí. Với tính năng hai trong một này, MEMAX có thể biến nhà vệ sinh thông thường thành một không gian thông minh. Sản phẩm có sẵn không chỉ tại Trung Quốc mà còn có thể mua trực tuyến trên AliExpress với giá chỉ hơn 535.000 đồng. Việc lắp đặt MEMAX rất đơn giản vì không yêu cầu kết nối hoặc điện dây phức tạp.