Xiaomi ra mắt smartwatch màn hình lớn, pin 20 ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Redmi Watch 4, mẫu đồng hồ thông minh mới của Xiaomi, đã được ra mắt đồng thời với Redmi Note 13 Series, và nó mang đến một số cải tiến đáng chú ý.

Với màn hình AMOLED lớn 1.97 inch và độ phân giải 390 x 450 pixel, Redmi Watch 4 không chỉ sở hữu độ sáng 600nit mà còn hỗ trợ tần số quét 60Hz và tính năng Màn hình luôn hiển thị (Always On Display), giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm tra giờ và các chỉ số sức khỏe cơ bản ngay cả khi đồng hồ đang ở chế độ chờ.

Với thời lượng pin lên đến 10 ngày ở chế độ Màn hình luôn hiển thị, 20 ngày ở chế độ thông thường và 30 ngày ở chế độ tiết kiệm pin, Redmi Watch 4 sử dụng viên pin 470mAh và được sạc đầy chỉ trong 85 phút nhờ sạc nam châm.

redmi-1705767396.jpg

Thiết kế của đồng hồ nổi bật với mặt đồng hồ hình chữ nhật, góc bo tròn và khung viền hợp kim nhôm. Nút xoay OTS bằng thép không gỉ trên cạnh phải là một tính năng mới trên dòng Redmi Watch.

Redmi Watch 4 có trọng lượng khoảng 31.5g và đi kèm với dây đeo silicone có thể chuyển đổi giữa dạng kéo khóa và dạng bấm, mang lại trải nghiệm linh hoạt và thuận tiện.

Nhiều tính năng đa dạng được tích hợp trên Redmi Watch 4, bao gồm theo dõi nhịp tim, theo dõi lượng oxy trong máu tự động, giám sát giấc ngủ, đo mức độ căng thẳng, và nhắc nhở chu kỳ kinh nguyệt. Với cảm biến PPG bốn kênh, đồng hồ có khả năng theo dõi nhịp tim chính xác ngay cả khi người dùng đang tập thể dục. Redmi Watch 4 còn tích hợp 150 chế độ thể thao với tính năng nhắc nhở, theo dõi và hướng dẫn chi tiết.

Được trang bị hệ điều hành Xiaomi HyperOS, Redmi Watch 4 hỗ trợ gọi Bluetooth trên cả hệ điều hành Android và iOS, và nó còn đi kèm với loa HD và micro chống ồn.

Hiện tại, Redmi Watch 4 được mở bán với mức giá 2,39 triệu đồng đến ngày 9/2/2024, sau đó sẽ quay trở lại giá 2,69 triệu đồng.