Xem trước thiết kế Ford Everest X

Dự kiến, Ford Everest X sẽ mang đến một diện mạo hầm hố hơn, kế thừa một số đặc điểm của Ranger Wildtrak X.

Trong tháng này, phiên bản mạnh mẽ của Ford Everest đã xuất hiện trong quá trình thử nghiệm tại Úc. Từ những hình ảnh mà các nhiếp ảnh đã chụp được, các họa sỹ từ Top Gear Philippines đã tái tạo lại "dáng vẻ" của Ford Everest X, mang lại cái nhìn tổng quan về mẫu xe này.

xehay-ford-051222-1-1705946877.jpg

Theo đó, Ford Everest X sẽ có thiết kế mạnh mẽ hơn so với phiên bản hiện tại và sẽ chứa đựng những đặc trưng của hai mẫu xe Ranger Tremor và Ranger Wildtrak X. Điều này bao gồm khả năng trang bị bộ giảm xóc Bilstein. Dự kiến Ford Everest X sẽ cao hơn khoảng 26 mm, chiều rộng cơ sở tăng thêm 30 mm và sử dụng bộ lốp 265/70 R17 General Grabber AT, tương tự như trên chiếc bán tải.

Mô hình Ford Everest Wildtrak X sẽ chia sẻ phần đầu xe và vòm bánh xe mở rộng giống với Ranger Wildtrak X. Các thay đổi còn bao gồm cụm lưới tản nhiệt được bổ sung với đèn chiếu sáng, viền hốc gió cản dưới sẽ có điểm nhấn màu cam Cyber Orange. Bộ mâm 17 inch với lốp địa hình và logo "Wildtrak X" trên cửa xe có vẻ như sẽ là điều chắc chắn sẽ xuất hiện.

xehay-ford-051222-2-1705946877.jpg

Mặc dù mô hình gốc được xem xét là biến thể Wildtrak X, nhưng khi quan sát kỹ hơn, ta có thể thấy dòng chữ "I-T-E-D" và kết thúc bằng chữ "X". Do đó, không loại trừ khả năng đây là Ford Everest Limited X, và Top Gear Philippines cũng đã minh họa biến thể này.

Biến thể Limited X có những cải tiến tương tự như Wildtrak X, với phần đầu xe lấy ý tưởng từ Ranger Tremor. Nó đi kèm với logo “Limited X” trên cửa trước và cửa sau. Cả hai phiên bản cũng sở hữu giá nóc và bậc lên/xuống màu đen tương phản. Điều này được kết hợp với tấm ốp gầm kim loại bổ sung, giúp chiếc SUV trở nên vững chãi và tăng khả năng bảo vệ khi chạy off-road.