Xem trước thiết kế của Kia K8 facelift: Thiết kế táo bạo, hứa hẹn "đầy ắp" trang bị xịn sò

Để tạo hình dung rõ ràng hơn cho người xem, kênh NYMammoth gần đây đã tạo ra hình ảnh phác thảo của mẫu Kia K8 facelift dựa trên những hình ảnh rò rỉ.
xehay-kia-k8-090124-1-1704908964.jpg

Theo đó, Kia K8 facelift mang phong cách hiện đại và cứng cáp. Phần đầu xe thu hút với lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng, nhưng có thiết kế không viền với họa tiết kim cương phức tạp.

Cụm đèn pha và cản trước cũng đã được điều chỉnh, kết hợp với bộ mâm nhiều chấu, tạo nên vẻ ngoại hình mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn cho xe.

Hiện tại, kênh NYMammoth chưa chia sẻ hình ảnh về phần đuôi xe, nhưng khả năng cao là khu vực này sẽ trải qua nhiều thay đổi, do thông tin thường bị che khuất trong những hình ảnh rò rỉ.

Về phần nội thất, Kia K8 facelift dự kiến sẽ có những cập nhật đáng kể với các trang thiết bị hiện đại. Điều này có thể bao gồm vô lăng mới, tương tự như EV9, cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình giải trí 12,3 inch tích hợp, đi kèm với những tính năng an toàn và công nghệ tiên tiến nhất.

Kia K8 facelift cũng dự kiến sẽ có hệ truyền động mới, giúp cải thiện khả năng vận hành và tăng phạm vi hoạt động của xe. Dự kiến, mẫu xe này sẽ được giới thiệu chính thức vào mùa hè năm 2024 tại Hàn Quốc, và phiên bản dành cho thị trường châu Âu và Mỹ sẽ ra mắt vào cuối năm 2024.