XE MPV cửa lùa Hyundai Custin giảm giá 40 triệu đồng để thu hút khách

Mẫu xe MPV Hyundai Custin vừa trải qua một đợt giảm giá đặc biệt, giảm giá lên đến 40 triệu đồng sau khi ra mắt không lâu.
hy-1703228638.jpg

Không ngừng nỗ lực tăng cường sức mua, một số đại lý Hyundai tại Việt Nam đã đưa ra các ưu đãi hấp dẫn, đồng thời, mới đây, một số showroom đã giới thiệu thêm các chương trình khuyến mãi mới nhằm thu hút khách hàng trong mùa mua sắm cuối năm.

Trong tháng 11/2023, một số đại lý Hyundai đã khởi đầu mùa mua sắm cuối năm bằng việc giảm giá trung bình từ 18 đến 26 triệu đồng cho mẫu xe MPV Custin. Đồng thời, họ kết hợp ưu đãi giảm 50% phí trước bạ do đây là xe được lắp ráp trong nước. Tuy nhiên, mới đây, một số showroom đã mở rộng ưu đãi, đưa ra mức giảm giá cao nhất là 40 triệu đồng, nhưng chỉ áp dụng cho hai phiên bản Tiêu chuẩn và Đặc Biệt. Đối với phiên bản cao cấp, giảm giá chỉ là 5 triệu đồng, nhưng vẫn được kết hợp với ưu đãi 50% phí trước bạ do Nhà nước đặc biệt hỗ trợ.

hy1-1703228638.jpg

Hyundai Custin, thuộc phân khúc MPV cỡ trung, được định vị cạnh tranh với Toyota Innova Cross, cả hai đều mới ra mắt không lâu. Xe hiện được cung cấp trong 3 phiên bản là 1.5 Tiêu chuẩn, 1.5 Đặc biệt và 2.0 Cao cấp, có giá bán lần lượt là 850 triệu, 945 triệu và 999 triệu đồng. So với Kia Carnival, Hyundai Custin giữ một vị trí thấp hơn một chút. Mặc dù cả hai đều mang thương hiệu Hàn Quốc, nhưng Custin là sản phẩm liên doanh, vì vậy thiết kế có một số khác biệt so với phần lớn các mẫu xe Hyundai khác.

hy2-1703228638.jpg

Mặc dù kích thước nhỏ hơn so với Kia Carnival, nhưng Hyundai Custin vẫn cung cấp lựa chọn nội thất 3 hàng ghế với 2 ghế thương gia ở giữa. Xe cũng trang bị nhiều tính năng hiện đại như vô-lăng tích hợp phím chức năng/lẫy chuyển số, đồng hồ kỹ thuật số, màn hình trung tâm 10.4 inch, hệ thống âm thanh 6 loa, điều hòa tự động, và nhiều điểm khác.

Về an toàn, Hyundai Custin được trang bị đầy đủ các tính năng như hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, cảnh báo điểm mù, cảm biến áp suất lốp, camera 360 độ, 6 túi khí, và nhiều tính năng hỗ trợ khác. Trong tháng 11/2023, đã có 529 xe Hyundai Custin được bàn giao cho người tiêu dùng, số này đáng kể hơn nhiều so với con số 367 của Toyota Innova Cross. Với những ưu đãi này, có khả năng cao mẫu MPV này sẽ cạnh tranh mạnh mẽ với Kia Carnival trong thị trường.