Hyundai Tucson 2024 lần đầu lộ diện chạy thử trên phố

Phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ đời của Hyundai Tucson đã mang đến nhiều biến đổi đặc sắc, đặc biệt là ở phần ngoại thất và trang bị. Chưa đầy một tháng sau khi Hyundai công bố Tucson 2024, chiếc xe này đã xuất hiện trên đường phố Hàn Quốc.

Từ hình ảnh chính thức đến ảnh thực tế, ngoại thất của Hyundai Tucson 2024 tiếp tục lưu giữ vẻ đẹp của dòng thiết kế Parametric Dynamics của phiên bản trước, nhưng được phát triển với phong cách thể thao và mạnh mẽ hơn. Phần đầu xe nổi bật với mặt ca-lăng đơn giản hóa, tích hợp đèn LED định vị theo kiểu Parametric Jewel. Cản trước có thêm hốc gió chính giữa kéo dài và được tách biệt bằng cụm đèn LED công nghệ mới.

hyundai-tucson-2024-lan-dau-lo-dien-chay-thu-tren-pho-2-1701882585-811-width740height425-1702056134.jpg

Bộ la-zăng hợp kim được thiết kế lại, vẫn giữ nguyên đường nét góc cạnh và trẻ trung. Phần đuôi xe giữ nguyên phía trên, nhưng cản sau được làm rộng hơn. Vòm bánh sau thêm chi tiết khe gió giả, tạo điểm nhấn thú vị. Ốp cản sau sơn màu tương phản và kéo dài hai bên, tăng tính liền mạch cho toàn bộ dáng vẻ của xe.

Mặc dù loạt ảnh thực tế chưa hé lộ nội thất, nhưng đã có một hình ảnh từ trước tiết lộ một số thay đổi đáng chú ý. Khoang lái của Tucson 2024 có sự thay đổi đáng kể với táp lô truyền thống và vô lăng 3 chấu tối giản. Thay đổi đáng kể nhất là việc chuyển cần số lên cột vô lăng, tạo thêm không gian dưới yên ngựa cho bàn sạc không dây và hộc cốc lớn.

Màn hình giải trí đã được nâng cấp với thiết kế liền mạch và mở rộng sang màn hình thông tin phía sau vô lăng. Cửa gió điều hòa được chuyển xuống bên dưới, tạo không gian mở rộng và tinh tế. Vô lăng mới của Tucson cũng được làm gọn gàng và hiện đại hơn.

hyundai-tucson-2024-lan-dau-lo-dien-chay-thu-tren-pho-3-1701882585-866-width740height409-1702056134.jpg

Hyundai cũng thêm một số nút bấm vật lý điều khiển ở vị trí giữa màn hình và cụm điều khiển trung tâm. Các nút đa phương tiện được thiết kế tách biệt hơn, hứa hẹn mang lại trải nghiệm điều khiển thuận tiện hơn cho tài xế.

Tại thị trường Hàn Quốc, Tucson 2024 sẽ có thêm hai tùy chọn màu mới là xanh nhám (Fine Green Matte) và đỏ ánh kim (Ultimate Red Metallic). Hyundai cũng cho biết sẽ có tùy chọn nội thất kết hợp 3 tông màu mới: xanh, đen và xám.

Hiện chưa có thông tin chi tiết về động cơ, nhưng dự kiến sẽ có một số cập nhật nhỏ. Tại thị trường Việt Nam, Tucson hiện có 3 tùy chọn động cơ là máy xăng 2.0, máy dầu 2.0 và máy xăng 1.6 Turbo.