Hyundai Creta 2023 có thêm bản Adventure màu sơn lạ mắt

Hyundai Creta 2023 phiên bản Adventure với ngoại hình độc đáo, được trang điểm bởi màu sơn xanh lá cây và những chi tiết nhuộm đen, đặc biệt với cửa sổ trời panorama.

Mẫu xe vừa ra mắt tại thị trường Ấn Độ, đây là phiên bản đặc biệt thứ hai của Hyundai Creta trong một trong những thị trường có dân số đông nhất thế giới, theo sau phiên bản Knight Edition. Điều đáng chú ý, ngoại hình của xe có sự khác biệt so với phiên bản Hyundai Creta tại Việt Nam.

Một số điểm độc đáo trên Hyundai Creta 2023 phiên bản Adventure tại Ấn Độ nằm ở thiết kế thể thao hơn. Cụ thể, xe thay đổi các chi tiết ngoại thất màu đen như lưới tản nhiệt, logo của hãng Hyundai, ốp cản trước và sau, ốp sườn xe, ốp gương chiếu hậu, vành hợp kim 17 inch, hốc đèn sương mù và cột C. Ngoài ra, xe còn trang bị cụm chữ "Adventure" trên chắn bùn trước.

hyundai-creta-2023-co-them-ban-adventure-mau-son-la-mat-64d5e9c1b2517-1701009933.jpg

Thay đổi tiếp theo nằm ở màu sơn ngoại thất mới mang tên Ranger Khakhi. Đây là màu sơn lần đầu tiên được áp dụng cho mẫu SUV hạng A - Hyundai Exter 2023. Khách hàng cũng có thể chọn lựa từ các màu sơn cơ bản khác.

Bên trong Hyundai Creta 2023 phiên bản Adventure cũng trải qua sự đổi mới với sắc đen làm màu chủ đạo, kết hợp với những điểm nhấn màu xanh Sage Green như viền cửa gió điều hòa, ghế ngồi, đường viền hay các phím chức năng. Ngoại ra, xe được trang bị thảm sàn và bộ bàn đạp màu bạc mới.

Một số tính năng mới của phiên bản này bao gồm camera hành trình, đây là tính năng duy nhất trong phân khúc SUV hạng B tại Ấn Độ được trang bị từ nhà máy của Hyundai. Đồng thời, phiên bản này còn sở hữu cửa sổ trời panorama kéo dài từ phía trước đến phía sau.

Tại thị trường Ấn Độ, Hyundai Creta 2023 phiên bản Adventure chỉ sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh dung tích 1.5L, công suất tối đa 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số biến thiên vô cấp CVT.