Vợ Song Joong Ki - Katy Louise Saunders: Xuất thân bí ẩn, tài sản kếch xù và nghi vấn con riêng

Tin đồn về gia thế "khủng" của Katy Louise Saunders, vợ nam tài tử Song Joong Ki, đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.
song-jong-ki-1425-1156-1706805588.jpg

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội bất ngờ chia sẻ thông tin về gia thế của Katy Louise Saunders, khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Theo nguồn tin này, Katy xuất thân từ một gia đình giàu có và nổi tiếng tại Ý, đồng thời là một "tên tuổi đình đám" tại đất nước này. Tuy nhiên, phía Song Joong Ki vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận thông tin trên.

Cuối tháng 12/2022, Song Joong Ki công khai hẹn hò với Katy sau gần một năm bên nhau. Để bảo vệ bạn gái, anh không chia sẻ nhiều về đời tư của cô.

Đầu năm 2023, cặp đôi chính thức về chung một nhà và chào đón con trai đầu lòng vào tháng 6/2023. Song Joong Ki luôn dành cho vợ những lời khen ngợi: "Cô ấy là người tuyệt vời, dịu dàng, thông minh và hiểu chuyện, giúp tôi hoàn thiện bản thân."

v-1706805589.jpg

Dù được quan tâm, Song Joong Ki hạn chế tiết lộ thông tin về vợ. Theo truyền thông Hàn Quốc, Katy hơn anh 1 tuổi, sinh ra tại Anh, từng là diễn viên tại Ý nhưng hiện là giáo viên ngoại ngữ.

Năm 2023, tin đồn Katy có con riêng rộ lên từ hình ảnh chụp cô với vòng hai lớn vào năm 2012. Trên trang cá nhân, cô cũng hay chia sẻ ảnh với một bé gái.

Theo Sports Kyunghyang, giá trị tài sản ròng của Katy Louise Saunders ước tính khoảng 1,8 tỷ won (33 tỷ đồng) sau hơn 16 năm hoạt động nghệ thuật tại Ý. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng con số thực tế cao hơn nhiều.

Trước những tin đồn thất thiệt, Song Joong Ki khẳng định mọi thông tin về vợ anh đều không chính xác. Anh mong người hâm mộ chọn lọc thông tin và tôn trọng cuộc sống riêng của gia đình.

Vợ Song Joong Ki - Katy Louise Saunders vẫn là một ẩn số với nhiều bí mật về quá khứ và gia thế. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng cô là người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời nam tài tử và họ đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên con trai đầu lòng.