Vợ sắp cưới của cơ trưởng Quang Đạt gợi ý 4 cách diện chân váy tôn dáng cho nàng cao dưới 1m60

Hà Nhiên
Chị em nên tham khảo phong cách diện chân váy của Hà Trúc để có nhiều tuyệt chiêu tôn dáng.

Blogger Lê Hà Trúc vừa được bạn trai - cơ trưởng Quang Đạt - cầu hôn sau nhiều năm hẹn hò. Trên trang cá nhân của Lê Hà Trúc, người hâm mộ luôn dành sự ngưỡng mộ cho những khoảnh khắc ngọt ngào giữa cô và bạn trai. Ngoài ra, nhan sắc rạng rỡ cùng phong cách thời trang của Lê Hà Trúc cũng thu hút nhiều lời khen ngợi.

Theo thông tin, Lê Hà Trúc có chiều cao khiêm tốn, chỉ 1m57. Tuy nhiên, cô vẫn luôn tự tin diện những bộ cánh ấn tượng, đặc biệt là những set chân váy giúp tôn dáng hiệu quả. Dưới đây là 4 bí kíp diện chân váy mà Lê Hà Trúc thường áp dụng, có thể giúp ích cho những người có chiều cao dưới 1m60.

Kết hợp chân váy với áo lửng

Trong những ngày nắng nóng, nhiều chị em thường ngại sơ vin. Tuy nhiên, họ hoàn toàn có thể bỏ qua thao tác này mà vẫn tôn dáng một cách hiệu quả. Bí quyết ở đây là kết hợp chân váy với áo lửng - một cách phối đồ thường được blogger Lê Hà Trúc áp dụng.

Cô thường kết hợp các chiếc chân váy dài với những items như áo hai dây lửng, áo crop top hay áo cardigan mỏng nhẹ. Công thức này không chỉ giúp "ăn gian" chiều cao, mà còn tôn lên nét quyến rũ, nữ tính của người mặc. Đây là một lựa chọn hoàn hảo khi hoàn thiện phong cách cho các chuyến dạo phố hay du lịch cuối tuần.

Sơ vin khi diện chân váy

Khi thời tiết mát mẻ hơn, một cách tôn dáng đơn giản và hiệu quả là sơ vin. Thao tác này giúp phân chia lại tỷ lệ vóc dáng, tạo cảm giác chân dài và tổng thể thêm cao ráo. Hơn thế, sơ vin còn khiến tổng thể trang phục của các nàng trở nên chỉn chu, thanh lịch hơn, từ đó nâng tầm phong cách.

Một số công thức diện chân váy trẻ trung có thể tham khảo bao gồm áo blouse kết hợp chân váy xẻ tà, hoặc áo thun phối với chân váy kẻ - đừng quên sơ vin gọn gàng để hoàn thiện vẻ ngoài.

Đừng bỏ qua chân váy ngắn

Các nàng không nên giới hạn phong cách với chân váy dài. Thay vào đó, hãy làm mới style mùa hè với chân váy ngắn. Mẫu chân váy này luôn được đánh giá cao ở sự trẻ trung, ngọt ngào. Chân váy ngắn còn tạo cảm giác vóc dáng thanh thoát và cao ráo. Do đó, những nàng sành điệu như Hà Trúc không thể bỏ qua mẫu chân váy này khi hoàn thiện phong cách.

Hà Trúc thường ưu tiên chân váy ngắn chữ A bay bổng, nữ tính. Bên cạnh lựa chọn của Hà Trúc, chị em có thể tham khảo một số mẫu chân váy ngắn khác như chân váy xẻ tà, chân váy xếp vạt hoặc chân váy suông trang nhã nhưng vẫn trẻ trung.

Kết hợp chân váy với giày nịnh chân

Khi kết hợp chân váy, việc chọn lựa giày dép cũng cần được chú trọng. Một số kiểu giày thường được coi là tôn dáng hiệu quả, như sandal cao gót quai mảnh, giày màu be, hay giày cao gót mũi nhọn. Khi kết hợp các mẫu giày này với chân váy, đôi chân sẽ trở nên thon dài hơn, mang lại vẻ cao ráo cho vóc dáng.

BÀI LIÊN QUAN