VinFast VF Wild vào Mỹ cần 'học' mẫu xe Toyota này: Bán chạy gấp 3 lần đối thủ nhờ chú tâm đến 1 thứ

Tại Mỹ, Toyota Tacoma được mệnh danh là vua bán tải hạng trung. Bí quyết thành công của mẫu xe này là điều đối thủ cần học tập.

Các nhãn hiệu xe Mỹ như Ford, Chevrolet và GMC vẫn là lựa chọn hàng đầu trong thị trường ô tô Mỹ, đặc biệt là trong phân khúc xe bán tải. Tuy nhiên, Toyota đã chứng minh sức mạnh của mình ở phân khúc này bằng mẫu xe Tacoma, khi chiếm ưu thế về doanh số và sự đa dạng trong các phiên bản.

toyota-tacoma-offroad-1716375663-1716462037.jpg

Toyota Tacoma đã đạt được thành công lớn tại Mỹ, đặc biệt là nhờ vào chiến lược bán hàng tận tâm của hãng và sự chú trọng đến nhu cầu thực của khách hàng. Việc cung cấp nhiều tùy chọn và gói tùy chọn, cùng với khả năng vượt địa hình tốt, đã thu hút người mua. Đặc biệt, việc tạo ra nhiều phiên bản khác nhau cũng đã giúp Toyota Tacoma phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Mặc dù có sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các mẫu xe của các hãng Mỹ, nhưng Toyota Tacoma vẫn giữ vững vị thế của mình. Điều này đề cao đến chất lượng, độ bền và độ tin cậy của sản phẩm Toyota, điều quan trọng mà người tiêu dùng Mỹ đánh giá cao.

VinFast VF Wild dự kiến sẽ nhập khẩu vào thị trường Mỹ, và một trong những điều quan trọng cần học hỏi từ thành công của Toyota Tacoma là tập trung vào nhu cầu thực của khách hàng và cung cấp các tính năng và tùy chọn phù hợp. Điều này giúp VinFast tạo ra sản phẩm có khả năng cạnh tranh cao trong một thị trường đầy cạnh tranh như Mỹ.