VinFast VF Wild: Mẫu bán tải điện mới nhất của VinFast

VinFast vừa cho ra mắt mẫu xe concept VinFast VF Wild tại triển lãm CES 2024, Las Vegas. Đây là mẫu xe bán tải điện đầu tiên của VinFast với thiết kế mạnh mẽ, hiện đại

VinFast VF Wild được trình diễn tại sự kiện CES 2024 ở Las Vegas, Mỹ, là một trong những đại diện nổi bật trong phân khúc bán tải điện đang trở nên sôi động. Mặc dù thông số kỹ thuật cụ thể của VF Wild vẫn chưa được tiết lộ, nhưng thông tin về kích thước và thiết kế cho thấy đây là một chiếc xe có thể cạnh tranh với các mẫu xe như Ford Ranger, Nissan Navara, và Toyota Hilux tại thị trường Việt Nam.

vinfast-vf-wild-pickup-concept-1-1714380130.jpg

Thiết kế ngoại thất của VinFast VF Wild thể hiện sự cứng cáp, mạnh mẽ với các đường nét cơ bắp và các chi tiết khỏe khoắn như cản trước và nắp ca-po dập nổi. Mâm xe kích thước lớn và bệ bước chân to bản cùng với gầm xe đủ cao mang lại sự linh hoạt và tính thực dụng cần thiết cho một mẫu xe bán tải.

Trong cabin, VinFast VF Wild sử dụng màn hình trung tâm cỡ lớn và hai màn hình phụ dạng thanh, cùng với hai màn hình giải trí cho hàng ghế phía sau. Đặc biệt, chiều dài thùng hàng có khả năng mở rộng linh hoạt từ 1.524mm lên 2.438mm nhờ vào phần cửa nằm giữa khoang hành khách và thùng hàng.

Mặc dù VinFast VF Wild được trình diễn dưới dạng phiên bản concept, nhưng khả năng xuất hiện trên thị trường thương mại trong thời gian sắp tới là khả quan. Cùng với sự ra mắt của các mẫu xe điện khác tại CES 2024, thị trường bán tải điện có thể sẽ trở nên sôi động hơn và các sản phẩm như VinFast VF Wild có thể nhanh chóng mở bán trên toàn thế giới.