VinFast VF 8 mui trần lại tiếp tục xuất hiện khiến cộng đồng mạng xôn xao

VinFast VF 8 không còn là chiếc xe xa lạ với người Việt, nhưng mới đây hình ảnh chiếc ô tô điện màu đỏ mui trần xuất hiện trên mạng xã hội đã trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng chơi xe.

Việc xuất hiện hình ảnh của chiếc VinFast VF 8 mui trần trên đường phố Hà Nội đã khiến cộng đồng chơi xe sôi sục và tranh luận về tính khả thi và sự độc đáo của mẫu xe này.

xehay-vf-200723-1-1714213051.jpg

Với ngoại hình tương đồng với phiên bản mui cứng, chiếc xe mui trần VF 8 của VinFast khiến nhiều người tò mò và hứng thú. Tuy nhiên, vẫn còn nghi vấn về việc liệu đó là một phiên bản chính thức được giới thiệu hay chỉ là một chiếc xe dành cho mục đích trưng bày.

Sự xuất hiện của phiên bản mui trần đã thu hút sự chú ý và nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng, nhưng cũng có ý kiến trái chiều về thiết kế khá lạ lẫm và ít phổ biến của xe mui trần có gầm cao.

Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp xe điện và sự đa dạng trong thiết kế xe, không thể loại trừ khả năng VinFast sẽ giới thiệu phiên bản mui trần chính thức của VF 8 trong tương lai.

Hiện tại, chưa có thông tin chính thức từ phía VinFast về vấn đề này, và cộng đồng đang chờ đợi để biết thêm thông tin về mẫu xe này và kế hoạch của hãng trong tương lai.