Toyota Land Cruiser Prado 2024 bị 'bán kèm lạc' tới 380 triệu đồng: Kính chắn gió đắt gấp 5 lần Lexus, bộ lốp giá bằng một nửa VinFast VF 3

Với gói phụ kiện đắt đỏ, giá của chiếc Toyota Land Cruiser Prado lên tới hơn 92.000 USD (tương đương 2,34 tỷ đồng).

Tình trạng bán "bia kèm lạc" của Toyota Land Cruiser Prado 2024 tại California và một số địa điểm khác đang gây ra nhiều tranh cãi và phản đối từ phía khách hàng. Việc đại lý ép buộc khách hàng phải mua thêm phụ kiện với giá cắt cổ này đã gây ra sự phẫn nộ và không hài lòng từ phía người tiêu dùng.

6518354land-cruiser-prado-ra-mat-1716182549.jpg

Cụ thể, giá của các phụ kiện như dàn lốp, kính chắn gió, phủ ceramic và sơn màu cửa sổ trời đã bị đội lên mức vô cùng cao so với giá thực tế trên thị trường. Sự chênh lệch quá lớn giữa giá bán lẻ và giá bán của đại lý đã làm nảy sinh nghi ngờ về sự công bằng và minh bạch trong hoạt động kinh doanh của họ.

Không chỉ ở California mà tình trạng tương tự cũng được ghi nhận ở nhiều nơi khác, và khách hàng đã bày tỏ sự phản đối và không hài lòng trước việc bị ép buộc mua các phụ kiện với giá cắt cổ. Điều này làm mất đi sự tin tưởng và uy tín của các đại lý đối với khách hàng, và có thể gây ảnh hưởng đến hình ảnh của Toyota nói riêng và ngành công nghiệp ô tô nói chung.