Toyota bZ3X và bZ3C ra mắt: SUV điện mới, giá dễ rẻ để bán cho khách hàng đại chúng

Toyota bZ3X và bZ3C sẽ mở bán tại Trung Quốc trong 12 tháng tới nhưng chưa rõ bộ đôi này có xuất hiện rộng rãi trên các thị trường quốc tế hay không.

Toyota bZ3X và bZ3C là hai mẫu SUV điện mới được Toyota ra mắt tại Triển lãm Bắc Kinh 2024. Cả hai xe đều giữ nguyên nét thiết kế từ phiên bản concept được giới thiệu trước đó, với bZ3X có thiết kế SUV truyền thống hơn trong khi bZ3C mang dáng vẻ của một SUV lai coupe.

toyota-bz3c-bz3x-5-1714035703267-1714137460.jpg

Nội thất của cả hai mẫu xe đều mang phong cách tối giản, tuy nhiên, điểm nhấn nổi bật nhất là màn hình cảm ứng trung tâm khổng lồ. Tuy kích thước của hai xe khác nhau, nhưng cả hai đều tạo ra không gian rộng rãi cho hành khách, đồng thời cung cấp không gian lưu trữ tiện ích.

Tuy vẫn chưa công bố thông số cụ thể, nhưng hệ truyền động của cả hai xe được phát triển thông qua sự hợp tác giữa Toyota, BYD và FAW của Trung Quốc.

Với việc giới thiệu các mẫu xe điện mới tại triển lãm lớn nhất tại thị trường Trung Quốc, Toyota thể hiện cam kết của mình trong việc mở rộng phạm vi hoạt động và cung cấp các sản phẩm hiện đại, thân thiện với môi trường cho thị trường toàn cầu.