Tour đêm đáng trải nghiệm khi du lịch Hà Nội

Hà Nhiên
Các tour du lịch đêm ở Hà Nội là một cách tuyệt vời để khám phá thành phố từ một góc nhìn khác.

Hà Nội, thủ đô của Việt Nam, là một thành phố sôi động và nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm. Các tour du lịch đêm ở Hà Nội là một cách tuyệt vời để khám phá thành phố từ một góc nhìn khác.

Show diễn thực cảnh “Tinh hoa Bắc Bộ”, huyện Quốc Oai

Show diễn thực cảnh “Tinh hoa Bắc Bộ” là một trong những show diễn thực cảnh lớn nhất và đặc sắc nhất tại Việt Nam. Show diễn được tổ chức tại khu du lịch Chùa Thầy, huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Show diễn dài khoảng 90 phút, tái hiện một cách sinh động và hấp dẫn 6 khía cạnh tinh hoa văn hóa Bắc Bộ, bao gồm Phật giáo, thơ ca, lịch sử, dân ca, nghệ thuật biểu diễn và sinh hoạt văn hoá.

15-tour-dem-dang-trai-nghiem-khi-du-lich-ha-noi-202312111500572038-1703319843.jpeg
 

Show diễn được dàn dựng công phu, với sự kết hợp của âm nhạc, ánh sáng, sân khấu, vũ đạo, múa rối nước,… tạo nên một không gian nghệ thuật sống động và ấn tượng. Dàn diễn viên của show diễn là những nghệ sĩ tài năng đến từ nhiều đoàn nghệ thuật nổi tiếng của Việt Nam.

Tour thăm quan Hỏa Lò về đêm với 3 chủ đề khác nhau

Tour thăm quan Hỏa Lò là một trải nghiệm lịch sử và văn hóa hấp dẫn dành cho du khách trong và ngoài nước. Nhà tù Hỏa Lò là một biểu tượng của tinh thần đấu tranh kiên cường của nhân dân Việt Nam trong cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do.

Dưới đây là 3 chủ đề tour Hỏa Lò về đêm:

Chủ đề 1: Đêm thiêng liêng

Chủ đề này tái hiện lại cuộc đấu tranh của các chiến sĩ cách mạng trong nhà tù Hỏa Lò. Du khách sẽ được tham quan các khu vực giam giữ, nơi các chiến sĩ đã phải chịu đựng những hình thức tra tấn dã man của thực dân Pháp. Đồng thời, du khách cũng sẽ được xem các hoạt cảnh tái hiện những cuộc đấu tranh của các chiến sĩ, như cuộc tuyệt thực năm 1933, cuộc gặp gỡ cuối cùng của đồng chí Nguyễn Đức Cảnh và mẹ, hay những hoạt động “biến nhà tù thành trường học cách mạng”.

15-tour-dem-dang-trai-nghiem-khi-du-lich-ha-noi-202312111502536204-1703319872.jpeg
 

Chủ đề 2: Lửa thanh xuân

Chủ đề này tập trung tôn vinh những nữ chiến sĩ cách mạng đã kiên cường đấu tranh cho độc lập, tự do của dân tộc. Du khách sẽ được nghe kể về những câu chuyện đầy cảm động của các nữ chiến sĩ, như nữ anh hùng liệt sĩ Nguyễn Thị Quang Thái, người đã anh dũng hy sinh khi mới 29 tuổi, hay nữ anh hùng liệt sĩ Nguyễn Thị Minh Khai, người đã bị thực dân Pháp kết án tử hình khi mới 27 tuổi.

Chủ đề 3: Tiếng vọng Hỏa Lò

Chủ đề này mang đến cho du khách một cái nhìn toàn diện về lịch sử nhà tù Hỏa Lò. Du khách sẽ được tham quan các khu vực giam giữ, nơi giam giữ các tù nhân chính trị trong suốt thời kỳ Pháp thuộc và kháng chiến chống Mỹ. Đồng thời, du khách cũng sẽ được nghe thuyết minh về lịch sử nhà tù Hỏa Lò, từ khi xây dựng đến khi giải phóng.