Top 3 loại layout nhất định nàng không nên bỏ lỡ

Hà Nhiên
3 layout đỉnh chóp hot nhất năm 2023 nàng nhất định không nên bỏ lỡ, để có một buổi hẹn trở nên ý nghĩa và mang lại ấn tượng tốt

Latte Makeup

Latte Makeup là cái tên được lấy cảm hứng từ thức uống cà phê latte nổi tiếng. Latte là loại cà phê có nguồn gốc từ Ý, với hương vị đậm đà, ngọt ngào được tạo nên từ sự kết hợp của espresso và sữa. Phong cách trang điểm Latte được lấy cảm hứng từ loại cà phê này cũng mang những nét đặc trưng và tông màu chủ đạo gồm đen, trắng, nâu xuất phát từ màu sắc của caramel, sữa, socola - nguyên liệu tạo nên thức uống latte.

anh-chup-man-hinh-2023-12-02-luc-142157-1701501836.png
 

Gần đây, xu hướng Latte Makeup một lần nữa trở lại khuấy động giới làm đẹp sau khi nhà sáng tạo nội dung Rachel Rigler đăng tải đoạn video hướng dẫn cách thực hiện kiểu trang điểm này dựa trên cảm hứng từ phong cách của Tanielle Jai - nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng người Úc.

Strawberry Girl Makeup

Xu hướng trang điểm Strawberry Girl đã từng xuất hiện trên nền tảng Douyin khá lâu nhưng gần đây lại khuấy đảo cộng đồng sắc đẹp nhờ sự lăng xê của cô nàng Hailey Bieber.

anh-chup-man-hinh-2023-12-02-luc-142231-1701501864.png
 

Phong cách trang điểm Strawberry Girl tương đồng với phong cách thẩm mỹ mùa hè của Tomato Girl, nhưng mang một nét ngọt ngào hơn và lấy cảm hứng từ Strawberry Shortcake. Đây là loại trang điểm "như không trang điểm" nhưng tạo điểm nhấn với việc làm đôi má trở nên ửng hồng và có vài tàn nhang trên gò má, phù hợp với cô gái có làn da tươi tắn, rám nắng, và yêu thích vẻ đẹp tự nhiên.

Igari Makeup

Trang điểm Igari còn được biết đến với tên gọi “trang điểm má hồng đậm”, là một trend makeup dễ thực hiện bằng cách tán má hồng từ má trái, theo sống mũi và kết thúc ở má phải. Phong cách này thường phù hợp với nhiều dáng mặt và loại da khác nhau.

Tên Igari được đặt theo tên nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng người Nhật - Igari Shinobu. Xu hướng trang điểm má hồng đậm bắt đầu nổi lên từ cuối năm 2018 và hiện đã quay trở lại mạnh mẽ, đặc biệt trong bối cảnh các xu hướng làm đẹp tối giản đang thịnh hành.

anh-chup-man-hinh-2023-12-02-luc-142256-1701501898.png
 

Phong cách trang điểm truyền thống của người châu Á thường tập trung vào việc làm nổi bật đôi mắt và kiểu trang điểm Igari cũng không ngoại lệ khi tập trung chủ yếu vào vùng mắt và má. Trang điểm Igari cố gắng tái hiện cảm giác đỏ mặt tự nhiên giống như một người đang say. Với layout trang điểm này mang đến cho bạn một vẻ đẹp tự nhiên và dịu dàng, với đôi mắt tạo nên sự mềm mại và làn da có sắc hồng tươi trẻ.