Tiếc hùi hụi nếu bỏ lỡ 7 trò chơi mạo hiểm này ở Vinpearl Nha Trang

Hà Nhiên
Bạn đã biết hết những trò chơi mạo hiểm này ở Vinpearl Nha Trang chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để có một chuyến đi đáng nhớ nhé.

Một trong những điều thu hút nhất ở mỗi công viên giải trí đó chính là các trò chơi cảm giác mạnh mang lại sự sảng khoái cho người chơi. Nếu như bạn là người thích thử thách bản thân thì nhất định không nên bỏ qua top 7 trò chơi mạo hiểm ở Vinpearl Nha Trang này, bởi nó sẽ khiến cho chuyến đi của bạn thêm phần thú vị và đáng nhớ.

Trong đó phải đặc biệt kể đến công viên giải trí VinWonders Nha Trang, nơi hội tụ rất nhiều các trò chơi mạo hiểm đặc sắc và có cả khu vực tham quan khác dành cho người lớn và trẻ nhỏ.

1. Top 7 trò chơi mạo hiểm ở Vinpearl Nha Trang không dành cho người “yếu tim”
1.1. “Khởi đầu sợ hãi” với bật nhảy Bungee

Nhảy Bungee có lẽ là trò chơi không còn xa lạ đối với những ai thích cảm giác “rơi tự do” đầy phấn khích. Nhưng khác một chút so với các trò chơi nhảy bungee ở độ cao hàng chục mét, tại Vinpearl Nha Trang, người chơi sẽ được đứng trên bục với dây an toàn cùng hệ thống cột trụ vững chắc để thực hiện các cú bật nhảy và xoay vòng nhiều lần cực kỳ thú vị.

anh-chup-man-hinh-2024-04-02-luc-214009-1712068863.png
 

1.2. Hò hét tung lồng ngực với với Sky Drop cao ngất ngưởng

Đúng như tên gọi “Sky Drop”, đây sẽ là trò chơi mạo hiểm khiến bạn tăng nhịp tim và hò hét cực độ bởi cảm giác “rơi tự do” từ độ cao hàng chục mét. Từ mặt đất, bạn được đẩy lên độ cao tương đương với tòa nhà 7 tầng, đủ để ngắm nhìn toàn bộ vịnh Nha Trang cùng thành phố rực rỡ.

Và khi bạn đang đắm chìm với cảnh đẹp bên dưới, Sky Drop sẽ bất ngờ “thả trôi không phanh” mang lại cảm giác mạnh sảng khoái chưa từng thấy, khiến cho chuyến du lịch Nha Trang càng thêm phần đáng nhớ.

anh-chup-man-hinh-2024-04-02-luc-214012-1712068865.png
 

1.3. Nhân đôi thử thách với Đường lượn nhớ đời

Đến với "Đường lượn nhớ đời" bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh tráng lệ của đảo Hòn Tre với hệ thống xe trượt quanh núi lớn nhất Đông Nam Á. Hành trình trải qua 2 chặng đường: đường 1 dài 2531m và đường 2 dài 2576m hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn cảm giác vô cùng phấn khích.

1.4. Phiêu lưu hầm mỏ với vận tốc 12.7m/s xuyên qua lòng núi

Với trò chơi này, bạn sẽ được trải nghiệm hành trình đi xuyên qua lòng núi trên đoạn đường ray dài 1.000m, khám phá các hầm mỏ bí ẩn với những vòng cua gắt mang lại cảm giác hồi hộp nhưng cực thích thú.

1.5. Thách thức đu quay dây văng Swing Carousel

Ở trò chơi cảm giác mạnh tại Vinpearl Nha Trang này, bạn sẽ được ngồi trên các ghế xích đu và xoay tròn hoặc xoay nghiêng trên độ cao 3m. Swing Carousel sẽ đưa bạn trải qua nhiều cung bậc cảm xúc như: đang bay trong không trung, đang rơi tự do và văng mình bay lượn.