Khám phá cách lựa chọn bàn chủ tịch cho người tuổi Thân

Hà Nhiên
Những người cầm tinh con Khỉ được đánh giá là thông minh, nhanh nhẹn, tốt bụng. Trong 12 con giáp, họ là những người lanh lợi và khôn khéo.

Tiêu chí chọn mua bàn chủ tịch cho người tuổi Thân
Kiểu dáng

Tùy thuộc vào sở thích mà người tuổi Thân có thể lựa chọn những kiểu dáng bàn làm việc khác nhau. Có khá nhiều mẫu bàn phù hợp với người tuổi Thân như hình uốn lượn mềm mại với góc tròn tinh tế, hay hình chữ nhật đơn giản mà sang trọng,…

Chất liệu
Chất liệu là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi chọn bàn chủ tịch cho người tuổi Thân. Hiện nay, gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp là 2 chất liệu phổ biến trên thị trường. Chất liệu gỗ mang đến những mẫu bàn sang trọng, bền bỉ, tôn lên địa vị của người lãnh đạo.

Màu sắc
Tùy thuộc vào cung Mệnh mà mỗi vị chủ tịch sinh năm Thân sẽ chọn lựa màu sắc bàn làm việc khác nhau. Các tông màu phổ biến hiện nay là màu nâu, màu trắng, màu ghi,… Lựa chọn đúng màu sắc hợp với bản mệnh sẽ giúp người sử dụng thu hút được tiền tài, vượng khí, thuận lợi trong sự nghiệp.

anh-chup-man-hinh-2024-03-05-luc-212606-1709648787.png
 

Hướng đặt bàn chủ tịch cho người tuổi Thân hợp phong thủy
Mậu Thân (1968)
Người sinh năm Mậu Thân thuộc mệnh Thổ. Khi chọn bàn làm việc nên chọn bàn có màu nâu, màu vàng nhạt hoặc màu cam. Người tuổi này nên đặt bàn làm việc ở phía chính Bắc của văn phòng và quay về một trong các hướng tốt: hướng Đông Bắc (Sinh Khí), hướng Tây (Thiên Y), hướng Tây Bắc (Di Niên), Tây Nam (Phục Vị).

Canh Thân (1980)
Những vị lãnh đạo sinh năm Canh Thân thuộc mệnh Mộc. Màu sắc hòa hợp là màu xanh lá, màu tương sinh (Thủy sinh Mộc) là màu đen hoặc màu xanh nước biển. Về hướng đặt bàn, người sinh năm 1980 nên đặt bàn theo hướng Đông của phòng làm việc, đây là hướng Thần tài đem lại may mắn cho chủ nhân. Bàn nên quay mặt về một trong các hướng sau: hướng Sinh Khí (Đông Bắc), hướng Thiên Y (Tây), hướng Di Niên (Tây Bắc), hướng Phục Vị (Tây Nam).

Bính Thân (1956)
Chọn bàn chủ tịch cho người tuổi Thân, cụ thể là người sinh năm Bính Thân nên chọn những mẫu bàn có màu sắc thuộc mệnh Hỏa như màu đỏ, màu cam hoặc màu xanh lá cây. Người tuổi này nên đặt bàn ở hướng Đông của văn phòng và quay mặt về 1 trong 4 hướng sau: Hướng Tây Nam mang đến sự thuận lợi trên con đường thăng quan tiến chức, hướng Tây mang đến sự thuận lợi và phát triển trong các mối quan hệ, hướng Tây Bắc giúp chủ nhân có được sức khỏe dồi dào, tinh thần làm việc, hướng Tây Bắc đem lại sự tài lộc và may mắn trên con đường công danh.

Nhâm Thân (1992)
Trong ngũ hành người sinh vào năm Nhâm Thân có niên mệnh là Kim. Họ nên lựa chọn bàn làm việc có màu trắng, màu ghi, màu xám. Ngoài ra, Thổ sinh Kim nên họ có thể sử dụng gam màu vàng đất hoặc nâu đất. Hướng Thần Tài của những vị chủ tịch sinh năm này là hướng chính Nam của phòng làm việc, hướng này rất hợp với tuổi Nhâm Thân. Hướng tốt để quay bàn làm việc: Tây Nam (Sinh Khí), hướng Tây (Di Niên), Tây Bắc (Thiên Y) và Đông Bắc (Phục Vị).