Thông điệp Tarot ngày 3/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình bốc lá Nine of Swords, Nhân Mã bốc lá The Star

Hà Nhiên
Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 3/1/2024 nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Lá bài Tarot: Four of Pentacles ngược

Lá Four of Pentacles ngược là lời tiên đoán người được giải bài sẽ đột ngột chuyển từ giai đoạn muốn kiểm soát và sợ hãi, lo lắng sang giai đoạn mở lòng hơn, nghĩ thoáng hơn, và nhận thức tốt hơn về thực tế rằng nỗi sợ hãi chẳng giải quyết được gì. Giữ vững một lối suy nghĩ tích cực sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích.

Bạn sắp có bước chuyển mình quan trọng về mặt tinh thần, vì sau khi liên kết nhiều yếu tố lại với nhau, bây giờ bạn không còn ngại ngần nữa mà sẽ mở lòng ra với những người khác, cho phép họ tạo sự ảnh hưởng lên bạn. Điều này sẽ đem lại cho cả họ lẫn bạn những niềm vui, ơn lành và cơ hội để cùng nhau phát triển.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Lá bài Tarot: Six of Swords

Nhìn chung lá bài Six of Swords thể hiện sự gia giảm nhẹ về cảm giác căng thẳng và trạng thái bị kèm cặp. Mọi thứ có thể hiện tại không hoàn hảo, nhưng chúng sẽ dần thay đổi theo chiều hướng tốt hơn so với những gì xảy ra ở quá khứ gần đây. Hãy dành thời gian này để duy trì niềm hy vọng và quyết định nơi bạn sẽ đến. Thậm chí một ít thời gian nghỉ ngơi ngắn hoặc thay đổi hoàn cảnh cũng sẽ có nhiều lợi ích với bạn. Điều này không nhất thiết đồng nghĩa với việc phải tốn kém tiền bạc.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Four of Swords ngược

Nhìn chung, Four of Swords ngược thể hiện rằng ngoài cảm giác mệt mỏi, bạn còn có thể cảm thấy một chút cô lập. Nhưng cũng đừng lo ngại rằng tình trạng này sẽ không bao giờ chấm dứt. Hãy cho phép mình nghỉ ngơi đi, và luôn nhớ rằng các mối quan hệ và những người bạn mà bạn cần đang đến với bạn. Hãy cứ bước từng bước một, thật chậm nhưng chắc.

anh-chup-man-hinh-2024-01-02-luc-201330-1704201492.png
 

Cự Giải (21/6 – 22/7)
Lá bài Tarot: \Ace of Cups ngược

Xem xét xem bạn đang cảm thấy bế tắc trong cuộc sống ở khía cạnh nào, và xem xét làm thế nào bạn có thể hành động để loại bỏ các chúng và để dòng năng lượng lại được thông suốt.

Sư Tử (23/7 – 22/8)
Lá bài Tarot: Page of Swords ngược

Nhìn chung, Page of Swords cho bạn biết rằng bạn đơn thuần không thể lên kế hoạch cho mọi thứ hết được. Những chuyện xảy ra không mong đợi là một phần của cuộc sống và bạn không nên dằn vặt bản thân mình vì chúng. Hãy khắc phục từng vấn đề một.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Lá bài Tarot: Page of Cups

Nhìn chung, lá bài này thể hiện một nhu cầu được chơi đùa, mơ ước và có một niềm vui nho nhỏ. Khi lá bài này xuất hiện, nó đôi khi có nghĩa rằng bạn đang sống quá nghiêm túc đấy. Margot Fonteyn nói “Một điều quan trọng tôi học được trong những năm qua là sự khác biệt giữa việc quan trọng hóa công việc và việc giữ thái độ nghiêm túc với chính mình. Quan trọng hóa và nghiêm túc trong công việc là điều bắt buộc, nhưng còn quá nghiêm túc với chính mình thì lại là thảm họa”. Hãy nhớ điểm khác biệt đó.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Lá bài Tarot: Two of Cups

Nhìn chung đây là một lá bài đem đến thông điệp rằng mọi thứ có khả năng sẽ tiến triển tốt. Bạn sẽ cảm thấy nhận được nhiều sự yêu thương, sự chăm sóc, và hài lòng hơn bình thường.

Nếu bạn đang phải đối mặt với một vấn đề sức khỏe nào đó, vậy thì có thể bạn cần tìm một người điều trị, người mà bạn tin tưởng cũng như có thể cộng tác tốt. Chính họ sẽ giúp bạn “chữa lành” bệnh. Two of Cups cũng là một điềm khá tốt khi nói đến sức khỏe – bạn cũng nên giữ một thái độ tích cực, điều này vốn rất quan trọng (và mang tính hỗ trợ) để sức khoẻ của bạn trở nên tốt hơn.