Tân Nhàn - Nữ tiến sĩ xinh đẹp, tài năng, được phong tặng NSND

Tân Nhàn sinh năm 1982 tại Hà Nam, là một nữ ca sĩ, giảng viên thanh nhạc nổi tiếng của Việt Nam. Cô từng giành giải nhất dòng nhạc dân gian tại cuộc thi Sao Mai 2005 và được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú năm 2019. Mới đây, cô tiếp tục được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân.

nsut-tan-nhan-1702035919.jpg

Ca sĩ Tân Nhàn

Tân Nhàn có niềm đam mê âm nhạc từ nhỏ. Cô bắt đầu học thanh nhạc từ năm 10 tuổi và theo học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam từ năm 1999. Sau khi tốt nghiệp, cô trở thành giảng viên của trường và gắn bó với nơi đây cho đến hiện tại.

Trong gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, Tân Nhàn đã cho ra mắt nhiều album nhạc riêng và được khán giả yêu thích như: Trăng khuyết, Mưa xuân, Đường tàu mùa xuân, Yếm đào xuống phố, Níu dải lụa đào... Cô cũng tham gia nhiều chương trình truyền hình ca nhạc, biểu diễn tại nhiều sân khấu lớn trong và ngoài nước.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, Tân Nhàn còn là một giảng viên thanh nhạc tài năng. Cô đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ về đào tạo thanh nhạc và trở thành tiến sĩ âm nhạc trẻ nhất Việt Nam ở thời điểm đó. Hiện tại, cô giữ chức Phó Trưởng khoa Thanh nhạc của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

nsut-tan-nhan-2-1702035918.jpg

Tân Nhàn là một trong 41 nghệ sĩ được phong tặng NSND.

nsut-tan-nhan-1-1702035918.jpg

Tân Nhàn có cuộc sống hạnh phúc bên chồng PGS.TS

Về đời tư, Tân Nhàn từng có một cuộc hôn nhân với ca sĩ Tuấn Anh. Tuy nhiên, cặp đôi đã ly hôn vào năm 2019. Hiện tại, Tân Nhàn đang hạnh phúc bên chồng thứ hai là PGS.TS sinh năm 1980. Cô rất kín tiếng về mối quan hệ này bởi chồng cô không hoạt động nghệ thuật.

Tân Nhàn là một nghệ sĩ tài năng, xinh đẹp và thành công. Cô là tấm gương sáng cho các thế hệ nghệ sĩ trẻ noi theo.