Suzuki âm thầm phát triển mẫu xe máy điện giá rẻ đầu tiên, bổ sung cho bản xăng quyết đấu Honda Vision

Đây được xem là chiếc xe máy điện đầu tiên của Suzuki, phát triển từ xe tay ga Access.

Suzuki đang chuẩn bị cho việc ra mắt mẫu xe máy điện e-Access, đánh dấu sự tham gia mạnh mẽ vào cuộc đua điện hóa ngành công nghiệp xe máy hai bánh. Dự kiến sẽ được bán ra vào nửa cuối năm 2024, e-Access sẽ là một sự lựa chọn mới trong phân khúc xe máy điện giá rẻ, nhằm cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu khác như Honda, Pega, và Yamaha.

suzuki-1714267761893-17142677620-1714362311.jpg

Mặc dù chưa có thông tin cụ thể về chi tiết kỹ thuật của e-Access, dự đoán cho rằng mẫu xe này sẽ giữ thiết kế tương tự như phiên bản xăng, với sức mạnh tương đương xe xăng 125cc. Dự kiến sẽ được trang bị các tính năng cơ bản và tiện ích như màn hình kỹ thuật số và cổng sạc USB, trong khi vẫn giữ được những ưu điểm của dòng Access như không gian lưu trữ rộng rãi và chỗ ngồi thoải mái.

Với việc lựa chọn Ấn Độ làm thị trường mục tiêu đầu tiên, Suzuki hi vọng rằng e-Access sẽ mang lại một lựa chọn hấp dẫn và phù hợp với nhu cầu đi lại hàng ngày của người tiêu dùng ở Ấn Độ và khu vực Đông Nam Á. Đây cũng là bước tiến quan trọng của Suzuki trong việc mở rộng phân khúc xe máy điện và củng cố vị thế của mình trên thị trường toàn cầu.