Sự thật về Toyota Hilux có giá chỉ từ 300 triệu đồng, hợp cho dân dịch vụ hơn dành cho gia đình

Đây không phải là một phiên bản mới của dòng xe bán tải nay mà đây là dòng xe hoàn toàn mới với kiểu dáng kích thước gọn hơn và phù hợp cho giới kinh doanh dịch vụ.

Sau nhiều thông tin thì cuối cùng Toyota cũng chính thức trình làng mẫu bán tải cỡ nhỏ Hilux Champ với mức giá quy đổi từ 317 triệu đồng cùng 2 phiên bản tiêu chuẩn và kéo dài. Có thể sau khi ra mắt Thái Lan, Toyota sẽ mở bán rộng rãi hơn trong khu vực.

su-that-ve-toyota-hilux-co-gia-c-1711022037.jpg

Trước khi ra mắt, các thông tin xung quanh mẫu xe này gây chú ý với khả năng tùy biến đa dạng mà không gặp quá nhiều sự khó khăn hay tốn kém chi phí. Nhờ đó Toyota Hilux Champ có thể biến hóa thành xe nhà kéo, xe chở hàng, xe bán hàng, xe cắm trại hay là xe giao hàng.Nhà sản xuất xe cho biết, khung gầm của Toyota Hilux Champ được chia sẽ với Hilux nguyên bản nhưng được cải tiến cho việc tùy biến, đồng thời thân xe được thu ngắn lại để có thể di chuyển linh hoạt hơn trong nhiều điều kiện đặc biệt là khi vận hành trong phố.Toyota Hilux Champ phiên bản tiêu chuẩn có kích thước tổng thể 4.970 x 1.785 x 1.735 mm, trục cơ sở 2.750 mm, phiên bản kéo dài là 5.300 x 1.785 x 1.735 mm, trục cơ sở 3.085 mm nhưng đều có bán quay đầu đều là 5.4 m. Xe sử dụng hệ treo độc lập xương đòn kép trước và lá nhíp sau.Hầu hết các trang bị trên Toyota Hilux Champ đều là tiêu chuẩn như mâm thép 14 inch, ghế cơ, điều hòa chỉnh tay, cổng sạc 12 V, màn hình giải trí nhỏ, vô lăng không có nút bấm, hầu hết các vật liệu trong nội thất đều sử dụng chất liệu nhựa và nhựa mềmTuy nhiên Toyota Hilux Champ có tới 4 cấu hình vận hành khác nhau. Phiên bản thấp nhất sử dụng máy xăng 2.0L đi kèm hộp số sàn 5 cấp cho công suất 139 mã lực, 183 Nm, bản cao hơn dùng máy xăng 2.7L cho công suất 166 mã lực, 145 Nm đi kèm hộp số tự động 6 cấp.Giá khởi điểm của Toyota Hilux Champ quy đổi từ 317 triệu đồng và bản kéo dài là từ 344 triệu đồng. Vẫn chưa rõ trong thời gian tới Toyota Việt Nam có mang mẫu xe này về nước hay không, nhưng phiên bản Hilux hiện tại đang có mức doanh số khá thấp, trung bình chỉ vài xe được bán ra trong tháng.Giá khởi điểm của Toyota Hilux Champ quy đổi từ 317 triệu đồng và bản kéo dài là từ 344 triệu đồng. Vẫn chưa rõ trong thời gian tới Toyota Việt Nam có mang mẫu xe này về nước hay không, nhưng phiên bản Hilux hiện tại đang có mức doanh số khá thấp, trung bình chỉ vài xe được bán ra trong tháng.