Siêu xe Porsche 911 Dakar thứ 4 "cập bến" Việt Nam: Có thể về chung nhà với Porsche 911 Sport Classic

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh chiếc xe thể thao Porsche 911 Dakar xuất hiện tại trung tâm đăng kiểm ở Hà Nội.

Chiếc Porsche 911 Dakar không chỉ là biểu tượng của sức mạnh và tinh thần chiến đấu, mà còn là một biểu tượng của sự hiếm có và đẳng cấp. Các phiên bản đến Việt Nam, mỗi chiếc đều là biểu hiện của sở hữu và đam mê xe hơi cao cấp.

xehay-hieutv-060324-14-1-1715101277.jpg

Đặc điểm của Porsche 911 Dakar:

  1. Giới hạn sản xuất: Với chỉ 2500 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới, Porsche 911 Dakar trở thành một biểu tượng của sự hiếm có và độc đáo.

  2. Khả năng off-road: Xe được nâng cấp từ nền tảng của 911 Carrera để có thể di chuyển trên nhiều loại địa hình khác nhau. Với khoảng sáng gầm tăng lên và hệ thống treo được tinh chỉnh, xe có khả năng vượt qua các địa hình khó khăn một cách dễ dàng.

  3. Sức mạnh và hiệu suất: Động cơ boxer 6 xi-lanh 3.0L cùng với hộp số tự động PDK 8 cấp và hệ dẫn động AWD mang lại sức mạnh và hiệu suất vượt trội, giúp xe tăng tốc nhanh chóng và đạt tốc độ cao.

  4. Trọng lượng và khả năng vận hành: Các chi tiết được tinh chỉnh để giảm trọng lượng và tăng tính năng vận hành, như hệ thống đánh lái bốn bánh và chân đế động cơ đa dụng, giúp xe cảm giác nhẹ nhàng và linh hoạt khi vận hành.

Với mỗi chiếc Porsche 911 Dakar đến Việt Nam, đều là một sự kiện đặc biệt và là niềm tự hào cho người sở hữu, đồng thời là một minh chứng cho đẳng cấp và đam mê với xe hơi cao cấp.