Siêu phẩm Lamborghini Veneno Roadster 2015: "Chiến mã" đắt nhất từng được mua online, giá bằng 2 Bugatti Chiron

Thương mại điện tử bùng nổ: Siêu xe tiền chục tỷ cũng "lên sàn", mua sắm online như mua... cơm bữa

Việc bán trực tuyến một chiếc siêu xe như Lamborghini Veneno đặc biệt thu hút sự chú ý của cả giới đại gia và người hâm mộ siêu xe. Sự tiện lợi của việc mua sắm trực tuyến cùng với sự phổ biến của thị trường xe hơi trực tuyến đã mở ra cơ hội cho các đại lý xe cao cấp như SBX Cars tổ chức các phiên đấu giá trực tuyến cho các chiếc siêu xe độc đáo như vậy.

2015-lamborghini-veneno-roadster-1718442734.jpg

Chiếc Lamborghini Veneno này, một trong chỉ 9 chiếc bản mui trần, không chỉ là một biểu tượng của sức mạnh và sự hiếm có, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật di động với thiết kế ngoại thất và nội thất độc đáo. Với giá bán lên tới 6 triệu USD, nó đã thiết lập một kỷ lục mới cho việc bán trực tuyến của các siêu xe.

Sự kết hợp của sợi carbon và tông màu xanh lá mạ trong nội và ngoại thất của chiếc Veneno tạo ra một sự kết hợp độc đáo và lôi cuốn, đồng thời tôn lên vẻ đẹp và sức mạnh của chiếc siêu xe này.

Dù có giá thành cao và chỉ dành cho một số lượng nhỏ các khách hàng may mắn, chiếc Lamborghini Veneno vẫn là biểu tượng của sự xa xỉ và phong cách, và việc bán trực tuyến của nó chỉ là một minh chứng cho sự phát triển của thị trường xe hơi trực tuyến toàn cầu.