Sau 2 tháng không phát sinh doanh số, xe bán tải Mazda BT-50 bị "khai tử" tại Việt Nam?

Cũng có thể Mazda BT-50 biến mất khỏi danh mục sản phẩm ở Việt Nam để chờ phiên bản mới ra mắt.

Việc mẫu xe bán tải Mazda BT-50 bất ngờ biến mất khỏi danh mục sản phẩm trên trang chủ của Mazda Việt Nam đã gây ra sự tò mò và quan tâm từ phía khách hàng. Với việc không còn xuất hiện của BT-50 trong danh sách sản phẩm, Mazda Việt Nam chỉ còn phân phối 9 mẫu xe khác.

mazda-bt-50-5-1c7f-1714883577.jpg

Hiện vẫn chưa rõ lý do cụ thể về việc BT-50 không còn xuất hiện trong danh mục sản phẩm của Mazda. Một số người cho rằng điều này có thể là dấu hiệu cho việc "khai tử" mẫu xe này tại thị trường Việt Nam do doanh số bán ra không đạt được kỳ vọng. Tuy nhiên, cũng có hy vọng rằng đây chỉ là sự tạm thời và có thể sẽ có phiên bản mới của BT-50 sẽ ra mắt sau này.

Trong những tháng gần đây, Mazda BT-50 không ghi nhận được doanh số bán ra tại Việt Nam. Điều này được thể hiện rõ qua việc chỉ có 5 chiếc được bán ra trong tháng 1/2024 và không có chiếc nào được bán trong 2 tháng tiếp theo.

Tuy nhiên, vào cuối tháng 3/2024, Mazda đã giới thiệu phiên bản mới của BT-50 tại Thái Lan, điều này tạo ra hy vọng rằng có thể sẽ có sự bổ sung mới cho mẫu xe tại thị trường Việt Nam. Phiên bản mới của BT-50 không có nhiều thay đổi về thiết kế so với phiên bản trước, nhưng có một số điểm cải tiến như lưới tản nhiệt và màn hình cảm ứng trung tâm hỗ trợ kết nối không dây.