Quần đen kết hợp với 3 loại áo dưới đây chất khỏi bàn

Hà Nhiên
Quần đen là món thời trang rất đơn giản, để kết hợp với 3 loại áo dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi ngỡ ngàng

Quần đen tạo sự cân bằng cho set trang phục, giúp người mặc dễ dàng ghi điểm thanh lịch và tinh tế. Quần đen có nhiều phiên bản chuẩn mốt như là quần jeans đen, quần âu có đường li giữa hay quần nhung nổi gân. Không chỉ có sự đa dạng về mẫu mã, quần đen còn kết hợp ăn ý với ít nhất 5 kiểu áo để tạo nên bộ trang phục sành điệu.

Áo len màu trung tính

Các nàng nên tô điểm cho bộ đồ túi xách và giày đơn giản để giữ nguyên vẻ tinh tế, sang xịn mịn. Tuy nhiên, chị em cũng đừng quên nhấn nhá phụ kiện như vòng cổ ngọc trai, dây chuyền vàng hoặc khuyên tai tròn. Các món đồ này sẽ mang đến vẻ long lanh cho bộ trang phục.

anh-chup-man-hinh-2023-11-28-luc-223154-1701185529.png
 

Áo len màu sắc

Nếu chỉ diện các mẫu áo len tông màu trung tính, phong cách của chị em có thể trở nên nhàm chán. Vì vậy, hãy làm mới style mùa lạnh với áo len màu sắc tươi tắn, chẳng hạn như màu đỏ, xanh đậm hay màu pastel ngọt ngào. Áo len màu sắc khi kết hợp với quần đen sẽ tạo nên bộ trang phục nổi bật, trẻ trung và hài hòa. Muốn "hack" chiều cao hiệu quả, chị em nên sơ vin gọn gàng hoặc chọn áo len màu sắc, dáng lửng. Vẻ ngoài của các nàng trông sẽ ấn tượng hơn nữa nếu diện các món phụ kiện như mũ nồi hay một chiếc khăn len.

anh-chup-man-hinh-2023-11-28-luc-223229-1701185568.png
 

Áo thun dài tay

Vào những ngày thời tiết không quá lạnh, công thức áo thun dài tay và quần đen là một lựa chọn hợp lý. Ưu điểm của áo thun dài tay là sự trẻ trung, năng động. Khi kết hợp áo thun với quần đen, đặc biệt là quần âu có đường ly giữa, vẻ ngoài của bạn sẽ ghi điểm thanh lịch. Sơ vin là thao tác đơn giản nhưng rất hiệu quả để nâng tầm phong cách. Các kiểu giày phù hợp với công thức áo thun dài tay và quần đen bao gồm giày loafer, boots thấp cổ, giày Mary Jane, sneaker trắng…

anh-chup-man-hinh-2023-11-28-luc-223325-1701185623.png