Phụ nữ ngoại tình chỉ “thèm” 1 thứ, đàn ông nên biết

Hồ Tùng Lâm
Nhiều đàn ông cho rằng phụ nữ ngoại tình vì họ chán chồng, vì người chồng đối xử không ra gì mới dẫn đến việc phụ nữ có mối quan hệ ngoài hôn nhân. Nhưng sự thực lại chứng minh điều ngược lại.

Muốn trả thù

photo-4-1626159557459161580984-1709348960.png

Đôi khi phụ nữ bị phản bội bởi người bạn đời của mình (thường bắt nguồn từ chuyện tài chính, các mối quan hệ chăn gối ngoài luồng), và chọn việc ngoại tình như cách để trả thù. Trong trường hợp này, phụ nữ không che giấu điều đang làm để trả đũa những lỗi lầm mà chồng đã gây ra.

Thiếu sự thú vị mỗi ngày

Một số phụ nữ thường tiếc nuối những giây phút bồi hồi, rung động khi mới yêu, trong lần hẹn đầu mà giờ đây không còn nữa. Họ bắt đầu muốn khám phá mối quan hệ mới để tìm lại cảm giác này. Họ nhận thấy người bạn đời của mình thật nhàm chán và mong muốn tìm kiếm các cung bậc cảm xúc cao hơn với một người nào đó.

Thiếu sex

Phụ nữ cũng có nhu cầu về tình dục như đàn ông. Họ cũng muốn thưởng thức cảm giác được chiếm hữu, khao khát. Thực tế, một số chị em có nhu cầu nhiều hơn bạn đời của họ. Một khi ham muốn không được thỏa mãn sẽ thôi thúc họ tìm đến mối quan hệ bên ngoài để khỏa lấp nhu cầu bị thiếu hụt đó.