Ô tô tồn kho từ năm 2023 đồng loạt “xả hàng”, giảm giá sâu

Sau Tết nguyên đán, hàng loạt ô tô tồn kho từ năm 2023 đang được các doanh nghiệp và đại lý giảm giá sâu, để "xả hàng".

Trong tháng 2/2024, nhiều hãng xe tại Việt Nam đang triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm "xả hàng" tồn kho. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi của các hãng xe:

xe3-1708160509.jpg
  1. Subaru Việt Nam: Đưa ra chương trình ưu đãi cho khách hàng mua các mẫu xe Subaru Forester. Mức giảm giá cao nhất lên tới 250 triệu đồng, áp dụng cho phiên bản cao cấp nhất. Các mẫu xe này là hàng tồn kho sản xuất năm 2023.

  2. Honda Việt Nam: Đang hỗ trợ giảm giá cho nhiều dòng xe như Honda City, CR-V, HR-V, Civic và Accord. Khách hàng mua các mẫu City và CR-V tồn kho từ năm 2023 sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt.

  3. Nissan Việt Nam: Đang áp dụng chương trình khuyến mãi cho mẫu xe Almera, Navara và Kicks, bao gồm việc hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ và quà tặng là một lượng vàng SJC.

  4. Suzuki Việt Nam: Cung cấp các ưu đãi cho các mẫu xe như XL7, Ertiga hybrid, Swift và Ciaz, bao gồm giảm giá và quà tặng đặc biệt.

  5. Mitsubishi Việt Nam: Áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt cho toàn bộ dải sản phẩm, trong đó bao gồm hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho các mẫu xe như Xpander Cross, Triton, Pajero Sport và Outlander.

  6. Hyundai Thành Công: Đang giảm giá cho dòng xe Venue, với mức giảm cao nhất lên đến 21 triệu đồng.

    xe2-1708160518.jpg

Tổng hợp các thông tin này cho thấy sự cạnh tranh giữa các hãng xe để thu hút khách hàng trong thời gian này. Việc áp dụng các chính sách khuyến mãi sẽ giúp "xả hàng" tồn kho và tạo đà cho việc ra mắt các mẫu xe mới trong năm 2024.