Những siêu phẩm ô tô phiên bản Rồng, chào đón năm Giáp Thìn

Chào đón năm con Rồng (Giáp Thìn) 2024, một số hãng xe sang, siêu sang, siêu xe đã ra mắt những phiên bản Rồng độc đáo, đủ để làm những khách hàng sở hữu nó thấy tự hào, còn mọi người thì ngưỡng mộ.

Cảm ơn bạn đã chia sẻ về những phiên bản xe ô tô đặc biệt dành riêng cho năm con Rồng (Giáp Thìn) 2024. Dưới đây là một tóm tắt về ba phiên bản độc đáo mà bạn đã đề cập:

  1. Rolls-Royce Rồng: Rolls-Royce đã ra mắt bốn siêu phẩm, bao gồm một chiếc Cullinan và ba chiếc Phantom Extended, để chào đón năm con Rồng. Những chiếc xe này được trang trí với họa tiết rồng trên ngoại thất và nội thất, tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng. Rolls-Royce Rồng cũng đi kèm với các chi tiết độc đáo như bàn dã ngoại và trần xe thiết kế theo hình rồng.

    xe8-1707903226.jpg

  2. Bugatti Rồng: Bugatti đã tạo ra phiên bản đặc biệt của mẫu xe Chiron Super Sport, có tên là Red Dragon. Chiếc xe này có ngoại thất màu đỏ, trang trí với các chi tiết rồng và có nội thất được làm thủ công tỉ mỉ với chất liệu cao cấp như da thật và sợi carbon.

    xe7-1707903246.jpg

  3. Range Rover Rồng: Hãng độ xe Overfinch đã giới thiệu Range Rover Dragon Edition, chỉ sản xuất 8 chiếc để kỷ niệm năm con Rồng. Xe có ngoại thất và nội thất được trang trí với họa tiết rồng và các chi tiết độc đáo như bộ mâm và đèn chiếu sáng đặc biệt.

Những phiên bản đặc biệt này không chỉ là biểu tượng của sự sáng tạo và nghệ thuật trong thiết kế ô tô mà còn là sự tôn vinh cho văn hóa và truyền thống phương Đông.