North West chỉ trích vẻ ngoài Met Gala "Cửa hàng đô la" của mẹ Kim Kardashian

North West đã không ngừng chỉ trích chiếc váy ngọc trai Schiaparelli của mẹ Kim Kardashian cho Met Gala 2023 — và còn gọi bộ trang phục xứng đáng là "trạm xăng" của Pete Davidson.

Con gái của Kim Kardashian và Kanye West chứng tỏ cô đang trở thành cảnh sát thời trang của thế hệ tiếp theo, thậm chí Kim còn thừa nhận trong tập phim The Kardashians ngày 23 tháng 11 rằng cô con gái 10 tuổi của cô "giống như Joan Rivers mới".

1234-1700913495.jpg

“Tất cả những gì miền Bắc muốn làm là đánh giá trang phục của mọi người,” Kim nói trong phiên tòa thú tội. "Cô ấy thích phê bình."

Đó chắc chắn là trường hợp tại Met Gala 2023. Tập phim cho thấy North diss chiếc váy ngọc trai của Kim trong buổi thử đồ với giám đốc sáng tạo Daniel Roseberry của Schiaparelli.

North nói: “Có quá nhiều khoảng trống trong những viên ngọc trai”. "Có vẻ như cô ấy là một cô gái Hawaii với chiếc váy bị rách toạc."

Và sau khi North cho rằng những viên ngọc trai trông "giả", Kim đã phải lập kỷ lục thẳng thắn.

“Không, không, tôi nghĩ con đã sai ở đây,” bà trùm SKIMS nói với con gái mình. "Đây là những viên ngọc trai thật, rất đắt tiền. Mẹ nghĩ con cần một bài học về ngọc trai. Mẹ không hướng đến những cô gái flapper - Mẹ hướng đến những cô gái ngọc trai cổ điển, đích thực."