Nhóm nhạc nam thế hệ thứ hai bất ngờ chiến thắng top 1 trên 'Music Bank', khiến cộng đồng mạng xôn xao

Highlight đã tạo nên bất ngờ lớn khi giành chiến thắng với ca khúc mới nhất "BODY" trên chương trình 'Music Bank' tuần này. Chiến thắng này đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của nhóm nhạc nam thế hệ thứ hai sau nhiều năm hoạt động.

Vào ngày 22 tháng 3, Highlight và Wendy của Red Velvet là những ứng cử viên chiến thắng, nhưng chính Highlight mới là người giành chiến thắng với ca khúc mới nhất của họ, "BODY". Nhóm giành vị trí đầu tiên với tổng cộng 7255 điểm đánh bại Wendy.

music-bank-1711201985.jpg
music-1711201985.jpg

Khi người chiến thắng được công bố, Highlight dường như thực sự ngạc nhiên vì họ không mong đợi sẽ giành chiến thắng. Người hâm mộ có mặt trong đám đông cũng reo hò ầm ĩ, ăn mừng chiến thắng cùng nhóm. Họ cũng đã lên mạng xã hội để chúc mừng nhóm với nhiều cư dân mạng trở nên ngây ngất với việc một nhóm nhạc nam thế hệ thứ hai giành chiến thắng.

Chiến thắng của Highlight đã tạo nên sự xôn xao trong cộng đồng mạng. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự vui mừng và chúc mừng nhóm. Họ cho rằng đây là minh chứng cho sức hút và tài năng của các nhóm nhạc thế hệ thứ hai.

Nhiều bình luận chúc mừng Highlight được gửi đến, thể hiện sự ủng hộ và yêu mến của người hâm mộ:"Chúc mừng Highlight!" "Tôi thực sự thích bài hát của Highlight và Wendy lần này", "Tôi rất vui khi một nhóm nhạc thế hệ thứ hai đạt vị trí số 1", "Điều này cho thấy rằng họ vẫn nhận được nó", "Xin chúc mừng Highlight! Tôi sẽ đi nghe bài hát mới của họ", "Oh wow, chúc mừng", "Tôi không thể tin rằng nhóm nhạc thế hệ thứ hai đã giành chiến thắng", "Tôi rất hạnh phúc cho họ", "Chúc mừng các chàng trai của tôi!" và "Họ trông cũng rất ngạc nhiên! Tôi rất mừng cho họ".