Nhà có 5 thứ này giàu có: Càng chăm chỉ càng giàu đừng bỏ qua

Hà Nhiên
Ngôi nhà của bạn nếu có đủ những dấu hiệu này thì chứng tỏ đó là ngôi nhà phong thủy tốt, càng ngày càng giàu có.

Treo đồng xu lên cửa trước nhà

Để tạo một vật phẩm mang ý nghĩa tài lộc, bạn có thể lấy 3 đồng xu và buộc chúng lại với nhau bằng dây ruy băng đỏ. Màu đỏ thường được coi là màu của sự giàu có và may mắn. Đồng tiền xu có lỗ ở giữa khiến chúng dễ xâu chuỗi lại với nhau. Bạn có thể treo vật phẩm này lên cửa trước nhà, vì đây là một biểu tượng phổ biến để mang lại tài lộc và thịnh vượng.

Nhà nở hậu, và phía sau bằng phẳng không có dốc

Trong phong thủy nếu như một ngôi nhà nở hậu thì đó là ngôi nhà có nhiều phúc lộc càng ở sẽ càng giàu có thành công hơn người. Đặc biệt, khi ở trong một ngôi nhà nở hậu thì đời sau càng ngày càng giàu có hơn đời trước đừng bao giờ bỏ qua những ngôi nhà tốt về phong thủy như vậy.

Màu sắc trang nhã hài hòa, sạch sẽ

Trong phong thủy, màu sắc đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên thẩm mỹ và phong cách cho ngôi nhà. Khi lựa chọn màu sắc, bạn nên cân nhắc xem chúng có hài hòa với tuổi, mệnh của bạn và không gian sống không. Ví dụ, màu xanh da trời và đen thường được coi là biểu tượng của sự giàu có. Việc thắp nến trắng, vàng, bạc cũng có thể thể hiện sự mong muốn về sự thịnh vượng.

Tuy nhiên, những yếu tố màu sắc và phong thủy chỉ phát huy tác dụng khi không gian sống được duy trì gọn gàng, thoáng đãng. Những đồ đạc, giấy tờ thừa thải cần được loại bỏ để tạo ra không gian sống thoải mái, giúp "mời" năng lượng tích cực vào ngôi nhà.

Không ngồi quay lưng lại với cửa ra vào

Trong việc bố trí nội thất, tránh đặt bàn làm việc hoặc ngồi quay lưng trực tiếp vào cửa ra vào. Điều này có thể khiến bạn dễ bị ảnh hưởng bởi những năng lượng tiêu cực xung quanh. Thay vào đó, hãy chọn vị trí ngồi quay lưng vào một bức tường hoặc góc phòng tránh cửa ra vào.

Thêvào đó, để tạo cảm giác thoải mái và thu hút năng lượng tích cực, bạn có thể treo trên tường những bức tranh mang biểu tượng của nước như thác nước, biển, hoặc các bức tranh trừu tượng với sắc thái xanh da trời, đen. Những họa tiết này sẽ giúp "chắn" năng lượng tiêu cực và định hướng dòng chảy năng lượng tích cực vào không gian làm việc của bạn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo