Nàng đã biết cách mặc đẹp phong cách Parisian Chic đúng điệu?

Hà Nhiên
Parisian Chic là phong cách giao thoa giữa nét hoài cổ và hiện đại, hé lộ vẻ nữ tính, thanh lịch mà phóng khoáng của chị em.

Parisian Chic - thanh lịch như một quý cô người Pháp là phong cách được nhiều chị em theo đuổi trong suốt hành trình khẳng định cá tính thời trang của mình. Mỗi item thuộc style này đều mang đến vẻ kiêu kỳ, sang chảnh nhưng vẫn tiện dụng cho mọi hoàn cảnh.

Dù đang trong chốn công sở hay hẹn hò cuối tuần với bạn bè thì bản phối này vẫn có thể chiều lòng được bạn. Fashionista Louise Sagan sơ vin sơ mi trắng với chân váy xếp ly họa tiết kẻ ca rô và quần tất lưới. Chiếc áo cardigan len vặn thừng có tác dụng giữ ấm hiệu quả mà vẫn tôn trọn nét trong trẻo, trang nhã cho người mặc. Những món phụ kiện đi kèm như băng đô cài tóc, giày tây càng khiến outfit thể hiện đúng tinh thần Parisian Chic cổ điển.

anh-chup-man-hinh-2023-12-05-luc-214528-1701788068.png
 

Nếu yêu thích vẻ đẹp thanh lịch không gắng gượng của các cô gái Pháp, nàng hãy thử công thức phối đồ layer với áo khoác len, sơ mi trắng và quần shorts dạ giống như fashionista Victoire. Nét mềm mại, tao nhã pha chút lãng mạn là những lý do bạn không thể bỏ qua phong cách này trong mùa lạnh


Nàng đã biết cách mặc đẹp phong cách Parisian Chic đúng điệu?

anh-chup-man-hinh-2023-12-05-luc-214556-1701788137.png
 

Một tủ đồ cơ bản, tinh gọn, phù hợp với mọi nhu cầu cơ bản của cuộc sống hằng ngày chính là yếu tố tiên quyết giúp phái đẹp tự tin sải bước và tỏa sáng trong mọi dịp. Đây cũng là điều mà phong cách Parisian Chic hướng đến. Theo đuổi style này, bạn sẽ chẳng thể nào thiếu một chiếc áo khoác trench coat. Dù mix match đơn giản với sơ mi sọc kẻ, quần jeans và giày thể thao nhưng tổng thể ngoại hình của Elodie Romy vẫn bừng sáng không gian