Muôn kiểu phối đồ 'độc lạ' của giới trẻ Hàn cùng chiếc quần tất

Hà Nhiên
Quần tất là một item mà các chị em không thể bỏ qua trong mùa đông này, không những giúp giữ ấm cơ thể mà còn khiến đôi chân thêm thon dài và sang trọng.

Phối đồ cùng những chiếc quần tất không chỉ giúp phái đẹp nâng tầm thời trang, đảm bảo nhiệt độ cơ thể mà đây còn là một cách để che khuyết điểm đôi chân cho các nàng thêm phần tự tin, thu hút và nổi bật.

Phối quần tất cùng chân váy ngắn

Không còn quá xa lạ đối với các chị em khi diện lên mình những chân váy ngắn kèm theo một chiếc quần tất cho mùa đông với thời tiết có phần lạnh giá. Kiểu phối này không những tạo hiệu ứng “hack tuổi” mà khi kết hợp với những chiếc quần tất đen lại giúp các cô nàng thêm phần quyến rũ và cá tính.

anh-chup-man-hinh-2023-12-05-luc-213943-1701787257.png
 

Phối quần tất cùng quần short

Ngoài chân váy ngắn, phái đẹp còn có thể kết hợp quần tất cùng những chiếc quần short thuận tiện cho di chuyển trong mùa đông. Các nàng có thể kết hợp gam màu đen - đen, đen - trắng, hay với những chiếc quần tất màu nude,... để tạo sự hài hòa cho tổng thể. Bên cạnh đó, cũng có thể phối cùng những đôi boots cao cổ để tăng thêm điểm nhấn.

anh-chup-man-hinh-2023-12-05-luc-213953-1701787284.png
 

Phối quần tất cùng tất ống chân

Một sự kết hợp ăn điểm giúp các nàng đem lại ấn tượng thời trang cho bản thân chính là sự kết hợp giữa một chiếc quần tất cùng tất ống chân, không những vậy còn giúp che bắp đùi hiệu quả, tạo hiệu ứng thon gọn hơn cho đôi chân. Những bạn trẻ bên Hàn thường chọn những chiếc tất ống chân có màu sắc sặc sỡ hoặc trái ngược với những chiếc quần tất để tạo nên sự thu hút, nổi trội.