Mitsubishi XFORCE ra mắt Việt Nam: SUV cỡ B "ngập tràn" trang bị đỉnh cao, giá từ 620 triệu đồng

Ngày 10/01/2024, Mitsubishi Motors Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu SUV cỡ B mới toàn bộ - XFORCE.
xehay-xfc-ra-mat-100124-5-1704905089.jpg

XFORCE được tạo ra dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về thị trường Đông Nam Á và Việt Nam cụ thể, thông qua nghiên cứu cẩn thận về thói quen và nhu cầu thực tế của khách hàng. Một bước tiến quan trọng là việc thử nghiệm thực tế 4.000 km tại các điều kiện địa hình, giao thông, và thời tiết đa dạng tại Việt Nam, cùng với 10.000 km tại khu vực Đông Nam Á.

XFORCE ra mắt với 4 phiên bản tại Việt Nam: GLX, Exceed, Premium, Ultimate, để đáp ứng đầy đủ nhu cầu di chuyển hàng ngày và những chuyến phiêu lưu.

xehay-xfc-ra-mat-100124-7-1704905089.jpg

Ngoại Thất Ấn Tượng: Mượt Mà & Rắn Rỏi

Với thiết kế mượt mà, hiện đại, và khỏe khoắn, XFORCE trở thành sự lựa chọn lý tưởng trong phân khúc B-SUV. Ngôn ngữ Dynamic Shield thế hệ mới mang đặc trưng của SUV, với dấu ấn hiện đại và khỏe khoắn. Phần thân trên được tối ưu hóa về khí động học, với những đường nét mượt mà kéo dài từ nắp capo đến phần hông và phía sau. Phần thân dưới được kết hợp với ốp vè tạo khối cơ bắp.

Nội Thất: Tiện Nghi, Sang Trọng & Rộng Rãi Hàng Đầu Phân Khúc

Với triết lý thiết kế “Horizontal Axis”, nội thất của XFORCE được thiết kế rộng rãi và sang trọng. Chất liệu vải mélange trải khắp các khu vực của bảng điều khiển trung tâm không chỉ mang lại cảm giác sang trọng mà còn chống bám bẩn hiệu quả. Màu sắc đèn nội thất được lựa chọn kỹ lưỡng và bố trí một cách tinh tế.

XFORCE có kích thước tổng thể lớn, mang lại không gian nội thất rộng rãi hàng đầu phân khúc. Ghế ngồi được thiết kế tối ưu để giữ cho hành khách cảm thấy thoải mái ngay cả trên các hành trình dài.

xehay-xfc-100124-2-1704905089.jpg

Tiện Nghi: Trải Nghiệm Lái Hiện Đại & Hệ Thống Âm Thanh Premium

XFORCE trang bị màn hình giải trí 12.3 inch, kết hợp với màn hình thông tin kỹ thuật số 8 inch. Màn hình hiển thị cụm ba đồng hồ tái hiện hình ảnh thông tin tọa độ, góc nghiêng, và phương hướng. Hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium với 8 loa mang lại trải nghiệm âm nhạc cao cấp.

Tiện Ích Vượt Trội Từ Trang Thiết Bị Hiện Đại

XFORCE có khoảng sáng gầm hàng đầu phân khúc (222 mm*) giúp di chuyển dễ dàng trên địa hình gồ ghề. Góc tiếp cận lên đến 21 độ và góc thoát 30,5 độ cho phép vận hành linh hoạt trên nhiều địa hình, với bán kính quay vòng tối thiểu chỉ 5,2m.

Động Cơ Mạnh Mẽ và Hiệu Quả

XFORCE sở hữu động cơ hiệu quả và mạnh mẽ, kết hợp với hộp số hiện đại. Với nhiều tùy chọn động cơ và trang bị an toàn, XFORCE mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng.

Mitsubishi Motors Việt Nam tự tin đưa XFORCE vào thị trường với hy vọng sẽ đáp ứng được mong đợi của khách hàng Việt Nam.