Mitsubishi Xforce ra mắt Việt Nam ngày 10/1/2024: Sẽ có 4 phiên bản cùng giá bán cạnh tranh trong phân khúc

Mitsubishi Việt Nam vừa xác nhận ngày ra mắt chính thức cho mẫu SUV cỡ B hoàn toàn mới của họ, mang tên Xforce, đặt dấu chấm hết cho nhiều tin đồn.

Theo đó, Xforce sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 10/1/2024. Dự kiến, lô xe thương mại đầu tiên sẽ được giao cho khách hàng sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Xe sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với 4 phiên bản. Mặc dù giá bán chưa được công bố, nhưng Mitsubishi hứa hẹn Xforce sẽ có mức giá cạnh tranh trong phân khúc. Hiện nay, nhiều đại lý chính thức đã bắt đầu nhận đặt cọc mẫu xe này với giá từ 700 - 800 triệu đồng.

xehay-mitsubishi-071123-3-1702398838.jpg

Mitsubishi Xforce nằm trong phân khúc crossover/SUV cỡ B, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Toyota Corolla Cross, Honda HR-V, Mazda CX-30, Hyundai Creta, Kia Seltos hay MG ZS. Xforce có kích thước dài x rộng x cao là 4.390 x 1.810 x 1.660 mm, cùng chiều dài cơ sở 2.650 mm và khoảng sáng gầm 222 mm.

Mitsubishi Xforce giữ thiết kế nội ngoại thất gần như giống hệt mô hình XFC Concept được giới thiệu tại Việt Nam vào cuối năm trước, chỉ có một số điều chỉnh để phù hợp với sản xuất thương mại. Tổng体而言,这款SUV在品牌的标志性Dynamic Shield设计语言下显得现代且强健。

Trong phiên bản tiêu chuẩn, xe có hệ thống đèn LED đầy đủ ở phía trước và phía sau, ăng-ten vây cá, và bộ mâm hợp kim 17 inch. Các bản cao cấp hơn sẽ thêm đèn sương mù LED, mâm hợp kim 18 inch và ngoại thất hai tông màu.

xehay-mitsu-071123-1-1702398838.jpg

Về nội thất, Xforce sở hữu không gian hiện đại hàng đầu trong phân khúc. Phiên bản tiêu chuẩn bao gồm các tính năng như nút khởi động, phanh tay điện tử, ghế nỉ, hệ thống âm thanh 8 inch với 4 loa, điều hòa kỹ thuật số và tính năng làm mát nước uống. Các bản cao cấp hơn sẽ thêm vô-lăng bọc da, điều hòa tự động 2 vùng, ghế da, màn hình đa thông tin 8 inch, hệ thống âm thanh 12,3 inch, và sạc không dây. Phiên bản cao cấp nhất sẽ được trang bị cửa hậu tự động và hệ thống âm thanh cao cấp Dynamic Sound Yamaha Premium.

Khi ra mắt tại Việt Nam, Mitsubishi Xforce sẽ được trang bị động cơ xăng 1.5L, sản sinh công suất 104 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, kết hợp với hộp số tự động CVT và hệ dẫn động cầu trước. Xe có 4 chế độ lái: bình thường, đá, nước bùn và lần đầu tiên có chế độ lái trơn trượt, cùng hệ thống treo trước MacPherson.

Về công nghệ an toàn, Xforce sẽ trang bị nhiều tính năng như 4 túi khí, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước, đèn pha tự động, nhắc nhở xe phía trước di chuyển, cảnh báo chuyển làn với hỗ trợ, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, và phanh đĩa cả trước và sau.