Mitsubishi Triton 2024 lộ diện tại Việt Nam với 3 phiên bản: Khác biệt lớn ở bộ mâm, có bản thể thao đấu Ranger Wildtrak

Việc xuất hiện cả 3 phiên bản của Mitsubishi Triton thế hệ mới tại trạm kiểm định khí thải cho thấy mẫu xe này đã cận kề ngày ra mắt.

Mitsubishi Triton thế hệ mới đã thu hút sự chú ý tại trung tâm đăng kiểm khí thải ở Hà Nội với ít nhất ba phiên bản khác nhau. Trong số đó, hai chiếc màu trắng có những đặc điểm khác biệt rõ ràng. Một chiếc được cho là phiên bản tiêu chuẩn, trang bị đèn halogen, đèn sương mù màu đen nhám và mâm 16 inch sơn bạc. Chiếc còn lại có vẻ là phiên bản cao cấp hơn với mâm đa chấu lớn hơn, đèn chiếu sáng thấu kính và viền đèn sương mù màu bạc.

mitsubishi-triton-2024-bims-2024-1713432113.jpg

Ngoài ra, một chiếc Triton khác được dự đoán là bản Athlete xuất hiện với màu sơn cam và điểm nhấn đặc trưng của phiên bản này là phần vòm bánh xe màu đen. Ghế ngồi trong cabin cũng được phối tông màu cam tương tự. Điều này phản ánh xu hướng của phiên bản Athlete cũng như phiên bản mới đang được bán tại Thái Lan.

Triton 2024 đã có sự cải tiến đáng kể so với thế hệ trước, với khung xe lớn hơn và độ cứng tăng đến 60%. Thiết kế của nó cũng được làm mới hoàn toàn, với phần đầu xe vuông vức và góc cạnh hơn. Cụm đèn LED được đặt cao hơn, tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho phần trước của xe. Tuỳ chọn cao cấp nhất có thể đi kèm với mâm 18 inch và lốp 265/60R18. Điều này cho thấy sự tiến bộ đáng kể của Triton 2024 so với thế hệ trước đó.