Mazda6 có thể tham khảo ngay phiên bản này: Thiết kế phá cách, nội thất không còn nhàm chán

Trong khi Mazda EZ-6 đang thu hút sự chú ý lớn của khách tham quan triển lãm Bắc Kinh 2024, ở một góc khác tại sự kiện là 'nguyên bản' Deepal SL03 của dòng xe này với phiên bản bóng đêm mới.

Mazda EZ-6 được xem là một trong những điểm nhấn tại triển lãm Bắc Kinh 2024, đặc biệt là với việc nó được xem là phiên bản thế hệ tiếp theo của Mazda6, một dòng sedan danh tiếng của Mazda.

Dựa trên hình ảnh và thông tin từ triển lãm, có thể thấy rằng Mazda EZ-6 có xu hướng thừa hưởng nhiều yếu tố từ mẫu Deepal SL03 của Changan. Tuy nhiên, việc Mazda tham gia vào dự án này có thể được hiểu là một nỗ lực của hãng để mở rộng thị trường và đồng thời cũng là một bước tiến quan trọng trong việc phát triển các mẫu xe điện/hybrid.

golden-black-knight-version3-171-1714189371.jpg

Phiên bản Deepal SL03 Golden Knight Edition có thể được coi là một bản thử nghiệm cho Mazda EZ-6 với một phiên bản bóng đêm sang trọng, một điều mà Mazda có thể sẽ xem xét để đa dạng hóa dòng sản phẩm của mình trong tương lai.

Tuy nhiên, thông số kỹ thuật cụ thể của Mazda EZ-6 vẫn chưa được công bố, bao gồm cả việc liệu nó có sử dụng hệ truyền động của Deepal SL03 hay không. Tuy nhiên, với xu hướng tăng cường phát triển xe điện và hybrid, không loại trừ khả năng Mazda sẽ áp dụng công nghệ từ các đối tác của mình để tạo ra những mẫu xe tiên tiến và cạnh tranh trên thị trường.