Máy tính bảng Xiaomi Pad 7 Pro lộ diện cấu hình

Một nguồn tin rò rỉ vừa tiết lộ rằng máy tính bảng mới của Xiaomi sẽ được trang bị một chip xử lý mạnh mẽ từ Qualcomm. Theo thông tin từ Gadget360, máy tính bảng Xiaomi Pad 6 Pro đã được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1, được ra mắt vào tháng 4 năm nay.

Hiện nay, có thông tin cho rằng thương hiệu công nghệ Trung Quốc đang phát triển một sản phẩm kế nhiệm tiềm năng, được gọi là Xiaomi Pad 7 Pro.

xiaomi-1702485632.jpg

Mặc dù chưa có thông tin chính thức về thời điểm ra mắt, thông số kỹ thuật của máy đã xuất hiện trên mạng xã hội. Theo đó, tài khoản rò rỉ nổi tiếng Digital Chat Station trên mạng Weibo đã chia sẻ rằng Xiaomi Pad 7 Pro sẽ sở hữu màn hình LCD với tần số quét 144Hz.

Ngoài ra, máy tính bảng này dự kiến sẽ sử dụng chipset Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ của Qualcomm, là một bản nâng cấp so với Xiaomi Pad 6 Pro. Điều đặc biệt là Xiaomi Pad 7 Pro sẽ trang bị mô-đun máy ảnh hình vuông được đặt ở góc trên cùng bên trái của mặt sau.

Trước đây, Xiaomi Pad 6 Pro đã ra mắt với hệ điều hành MIUI 14 dựa trên Android 13 và màn hình LCD 11 inch 2,8K với tần số quét lên đến 144Hz. Thiết bị này cũng sở hữu thiết lập camera kép phía sau với cảm biến chính 50MP và cảm biến độ sâu 2MP, cùng với cảm biến trước 20MP.

Xiaomi Pad 6 Pro đã có sự ra mắt tại Trung Quốc vào tháng 4 cùng với Xiaomi Pad 6, và giá khởi điểm của nó là 2.399 CNY (khoảng 8 triệu đồng) cho phiên bản 8GB RAM + 128GB bộ nhớ trong.