Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh: Chia tay nhưng vẫn là bạn, cùng nuôi dạy con

Mỹ Linh chia sẻ về việc Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh quyết định chia tay, làm bạn cùng nuôi dạy con.

Trong tâm sự dài trên trang cá nhân ngày 3/1, Mỹ Linh có nhắc đến việc Lưu Hương Giang chia sẻ về việc cô và Hồ Hoài Anh đã chia tay. Nữ diva kể: "Nhớ Tết năm rồi, Giang đi cùng chồng cũ đưa các con đến nhà chị Linh, anh Quân chơi. Mình nhìn Giang ánh nhìn thay cho câu hỏi? Giang bảo chúng em quyết làm bạn chị ạ, cùng nhau nuôi dạy các con nên người".

my-linh-1704282192.jpg

Mỹ Linh chia sẻ về việc Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh quyết định chia tay, làm bạn cùng nuôi dạy con.

Mỹ Linh cho biết, cô rất xúc động khi nghe Lưu Hương Giang chia sẻ. Cô chia sẻ: "Mình nhìn Giang, thấy Giang mạnh mẽ, kiên cường nhưng cũng thấy Giang mong manh, có nhiều nỗi lo. Mình hiểu, Giang đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, nhưng Giang đã vượt qua, và hiện tại, Giang đang sống rất tốt".

Mỹ Linh mong rằng, Lưu Hương Giang sẽ luôn giữ được tinh thần lạc quan, yêu đời và tiếp tục thành công trong cuộc sống. Diva cũng gửi lời chúc đến các "chị đẹp" trong chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" ai đã tìm thấy "một nửa" của mình sẽ nâng niu, ai chưa tìm thấy sẽ luôn hy vọng ngày mai là một ngày mới.

luu-huong-giang-1704282055.jpg

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh

Trước đó, trong tập 10 "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Lưu Hương Giang cũng đã chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Cô cho biết, nếu cô thích một người nhưng nhận thấy mối quan hệ không đi đến đâu, cô sẽ kìm lại. Cô nói: "Mình hiện không còn nhiều thời gian như lúc đôi mươi để 'chuyển cảnh'. Mình cũng rất mong manh, có nhiều nỗi lo".

Nghe vậy, Mỹ Linh đã động viên Lưu Hương Giang: "Nhưng cẩn thận quá sẽ mất cơ hội. Thực ra, mình phải tin ở bản thân mình. Giang phải tin ở bản thân vì Giang rất đẹp và hiền, ấm áp. Người nào yêu Giang sẽ rất yêu".

Trước khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Lưu Hương Giang "ở ẩn" hơn một năm sau khi mạng xã hội lan truyền thông tin chồng cô - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - vướng lùm xùm trong chuyến công tác nước ngoài. Lần gần nhất ca sĩ nhắc đến chồng cũ là trong buổi họp báo giới thiệu EP và MV cùng tên Mất anh em tìm lại thấy chính mình tại TP HCM tháng 5/2023. Khi đó, cô nói Hồ Hoài Anh là người mà dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra, cô cũng rất biết ơn. Cô chưa bao giờ nghi ngờ về quyết định của mình.

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh kết hôn vào năm 2009 sau 4 năm hẹn hò. Họ có hai con gái chung. Cặp đôi từng được ví là "cặp đôi vàng" của làng nhạc Việt.

Lưu Hương Giang sinh năm 1983, nổi tiếng nhờ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2004. Cô từng ra các album Tôi là Lưu Hương Giang, Cải Bắp và Chuyển động cùng đĩa đơn Quá yêu, Đừng ngoảnh lại. Năm 2013, Lưu Hương Giang ngồi ghế huấn luyện viên cuộc thi Giọng hát Việt Nhí cùng Hiền Thục và Thanh Bùi. Năm 2017, cô ra mắt loạt MV Mưa rơi mưa rơi, Đừng buông tay, Tuổi thanh xuân sau đó tập trung chăm sóc gia đình. Thời gian qua, cô gây chú ý khi tham gia Đạp gió bản Việt, hiện thuộc 17 thí sinh vào tới vòng công diễn 4.