Lưu Gia Trang - "Viên ngọc xanh" giữa lòng Thành Nam

Hà Nhiên
Nằm ngay bên dòng sông Đào, phía Nam thành phố Nam Định, Khu du lịch sinh thái Lưu Gia Trang là một trong những địa điểm được đông đảo khách du lịch yêu thích. Nơi đây được biết đến với khung cảnh thiên nhiên hữu tình, thơ mộng cùng những dịch vụ du lịch đa dạng, hấp dẫn.

Đến Lưu Gia Trang, du khách sẽ được trải nghiệm hệ thống cân bằng sinh thái với sông nước, đất trời và những sinh vật cảnh quý hiếm cùng thảm thực vật đa dạng, phong phú. Điểm nhấn khu sinh thái chính là hệ thống cây lâu năm cùng non bộ, tiểu cảnh nước, đường dạo… với thiết kế tỉ mỉ, lựa chọn vật liệu kĩ càng đã tạo nên một cảnh quan hếtsức hài hòa, có giá trị thẩm mĩ cao.

Kiến trúc nơi đây cũng vô cùng độc đáo với nét cổ kính pha lẫn hiện đại. Những nét đẹp kiến trúc ấy đều mang những giá trị truyền thống dân tộc và ẩn chứa những câu chuyện, nét đẹp văn hóa. Không gian thủy mặc với những nét được chạm khắc tinh tế. Tất cả đều được chạm khắc bởi nhà thiết kế, điêu khắc nổi tiếng.

Lưu Gia Trang không chỉ giúp du khách thỏa mãn về thị giác mà còn là nơi chiều lòng các thực khách khó tính với chất lượng dịch vụ tốt, chuyên nghiệp và sang trọng. Khu ẩm thực nhà hàng quy tụ những đầu bếp chuyên nghiệp, thực đơn được tuyển chọn nhiều món ngon mang hương vị đặc trưng quê nhà. Khu vui chơi giải trí lành mạnh cho trẻ em với không gian trong nhà và ngoài trời: nhiều trò chơi mới lạ, độc đáo; khu cà phê với thức uống đa dạng bên bờ sông Đào; phòng trưng bày đồ cổ mang đậm phong cách châu Âu là điểm tham quan lý tưởng cho những du khách thích sưu tầm và khám phá; khu tập luyện thể thao với bộ môn Yoga phục vụ nhu cầu tập thể dục, nâng cao sức khỏe cộng đồng; không gian check-in với nhiều góc “sống ảo” đẹp... Ngoài ra, Lưu Gia Trang còn tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, lễ hội đặc sắc, mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.

BÀI LIÊN QUAN