Lộ loạt chi tiết về Xiaomi Mix Fold 4 và Mix Flip: Thiết kế siêu mỏng, có kháng nước

Xiaomi Mix Fold 4 cùng với Xiaomi Mix Flip dự kiến được Xiaomi ra mắt trong thời gian tới.

Dựa trên thông số cấu hình và tính năng của Xiaomi Mix Fold 4 và Xiaomi Mix Flip, cùng với những thông tin về thị trường và xu hướng giá cả của các sản phẩm tương tự, có thể dự đoán rằng giá của hai mẫu điện thoại này sẽ ở mức khá cao, đặc biệt là trong phân khúc smartphone gập.

anhmanhinh2024-05-10luc1458-1715342606.jpg

Về giá cả, có thể dự kiến rằng Xiaomi Mix Fold 4 sẽ có mức giá cao hơn so với Xiaomi Mix Flip do nó có thêm tính năng và công nghệ cao cấp như camera zoom 5x, chuẩn kháng nước IP, và dung lượng pin lớn hơn.

Tuy nhiên, để cung cấp một ước lượng chính xác về giá của hai mẫu điện thoại này, cần phải đợi thông báo chính thức từ Xiaomi khi họ công bố giá bán và ngày ra mắt chính thức. Điều này cũng có thể thay đổi dựa trên các yếu tố như thị trường địa phương, các chính sách về thuế và chi phí vận chuyển.

Về tốc độ sạc nhanh của Xiaomi, đúng là họ đã nổi tiếng với việc tích hợp công nghệ sạc nhanh vào các sản phẩm của mình. Tuy nhiên, thông tin về các điện thoại Xiaomi sạc siêu nhanh đang được bán tại Thế Giới Di Động và giá của chúng không liên quan trực tiếp đến Xiaomi Mix Fold 4 và Xiaomi Mix Flip