Xiaomi SU7 bán "chạy như tôm tươi", đơn đặt hàng tăng gấp 5 lần dự kiến ban đầu

Xe điện Xiaomi SU7 đang là hiện tượng thu hút sự quan tâm của cộng đồng khi đã tạo ra cơn bão đơn đặt hàng chỉ trong vài ngày mở bán. Hiện số lượng đơn đặt hàng đã tăng gấp 3 - 5 lần so với dự kiến ban đầu.

Xiaomi SU7 đang gặp phải nhu cầu cao hơn dự kiến từ thị trường, đặc biệt là do mức giá khởi điểm hấp dẫn của nó, thấp hơn so với một số đối thủ trong phân khúc như Tesla Model 3. Xiaomi áp dụng một chiến lược giá cạnh tranh thông qua việc chấp nhận "bán lỗ" để thu hút khách hàng. Dù vậy, mức lỗ này vẫn được xem là chấp nhận được, cho thấy cam kết của Xiaomi trong việc gia nhập thị trường ô tô.

xehay-su7-dat-hang-200424-1-1714211342.jpg

Xiaomi SU7 được dự kiến sẽ ra mắt tại sự kiện MWC 2024 ở Barcelona và sẽ được cập nhật trực tuyến ít nhất mỗi tháng một lần. Mẫu sedan này có kích thước lớn hơn Tesla Model 3 và được trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến, bao gồm cảm biến LiDAR, camera HD, radar sóng milimet và radar siêu âm.

Xiaomi SU7 sẽ có phiên bản dẫn động cầu sau và dẫn động 4 bánh toàn thời gian, với công suất tối đa từ mô-tơ điện trên cầu sau và cầu trước. Xe sử dụng pin có nhiều lựa chọn từ các nhà sản xuất pin nổi tiếng như BYD và CATL, đem lại các phạm vi di chuyển ấn tượng từ 628 km đến 800 km tùy thuộc vào phiên bản và loại pin.

Với ba phiên bản khác nhau, từ Standard đến Pro và Max, Xiaomi SU7 có mức giá khởi điểm là 29.900 USD và có thể lên đến 41.500 USD cho phiên bản cao cấp nhất. Điều này cho thấy Xiaomi đang cố gắng cung cấp nhiều lựa chọn cho khách hàng với các tính năng và giá cả phù hợp.