Liệu khi bước sang 70 tuổi đàn ông còn ''háo hức'' với đàn bà nữa không?

Hồ Tùng Lâm
Tuổi tác đóng vai trò trong việc làm nảy nở tình cảm của đàn ông dành cho phụ nữ. Dù tuổi tác có làm ảnh hưởng đến ngoại tình, nhưng khi đề cập đến mối quan hệ thực sự sâu sắc, lâu dài, tình hình tinh thần và cảm xúc rõ ràng có ý nghĩa hơn.

Sự cộng hưởng về tinh thần và cảm xúc mới là điều cần thiết

ve-gia-1044-1714273359.jpg

Trong xã hội, sự quan tâm chính là yếu tố quan trọng tạo nên sự liên kết, thu hút giữa mọi người. Tuổi tác đóng vai trò trong việc làm nảy nở tình cảm của đàn ông dành cho phụ nữ.

Dù tuổi tác có thể ảnh hưởng đến ngoại hình, nhưng khi đề cập đến mối quan hệ thực sự sâu sắc, lâu dài, tình hình tinh thần và cảm xúc rõ ràng có ý nghĩa quan trọng hơn cả.

Người bạn đời vẫn vô cùng hấp dẫn

Đàn ông thường ham muốn theo đuổi phụ nữ khi còn trẻ. Họ bị thu hút bởi năng lượng, ngoại hình, tính cách hòa đồng của phụ nữ. Trong mắt họ, phụ nữ trẻ chính là sự tươi mới.

Nhưng khi lớn tuổi đàn ông đánh giá cao sự quan tâm, giao tiếp, họ tìm kiếm những mối quan hệ sâu sắc hơn.

Ngoại hình ít quan trọng hơn

Khi còn trẻ, sự thu hút của đàn ông với phụ nữ phần lớn liên quan đến ngoại hình. Kiểu đàn ông trẻ sẽ cực kỳ thấy phụ nữ hấp dẫn với những đường cong cơ thể. Lúc này ngoại hình chính là chuyện được đánh giá cao nhất.

Nhu cầu tâm lý này có thể phần nào là do hormone nam giới trong tuổi dậy thì, khiến họ cảm thấy nhạy cảm về ngoại hình và dễ bị thu hút bởi những phụ nữ hấp dẫn.