Kia Seltos 2024 ‘full option’ chốt giá 799 triệu tại Việt Nam: Mạnh nhất phân khúc, đủ ADAS đấu Xforce, HR-V

Sau hơn 1 tháng ra mắt thị trường, Kia Seltos GT-Line đã được chốt giá ngang ngửa với bản giữa của "đàn anh" Sportage.

Phiên bản Kia Seltos 1.5 Turbo GT-Line không chỉ đưa ra một sự cải tiến đáng kể về hiệu suất động cơ mà còn mang lại nhiều trang bị cao cấp và tính năng an toàn tiên tiến. Dưới đây là một số điểm nổi bật của phiên bản này:

  1. Động cơ mạnh mẽ: Với động cơ 1.5L tăng áp, Seltos 1.5 Turbo GT-Line sản sinh công suất lên đến 158 mã lực và mô-men xoắn 253 Nm. Điều này đem lại hiệu suất lái đầy sức mạnh và linh hoạt trên đường phố cũng như trên địa hình khó khăn.

  2. Trang bị công nghệ tiên tiến: Seltos 1.5 Turbo GT-Line được trang bị nhiều tính năng công nghệ cao cấp như hệ thống hỗ trợ lái ADAS với ga tự động thích ứng, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo người lái mất tập trung, cảnh báo mở cửa, giúp tăng cường tính an toàn khi di chuyển.

    autopro-danh-gia-seltos-50-17114-1714969619.jpg

  3. Khả năng cạnh tranh: Với giá bán ở mức 799 triệu đồng, Seltos 1.5 Turbo GT-Line cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ trong phân khúc như Honda HR-V RS và Mitsubishi Xforce Ultimate. Sự cải tiến về hiệu suất động cơ và trang bị tiện nghi giúp Seltos thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

  4. Thiết kế hiện đại: Seltos vẫn giữ nguyên thiết kế hiện đại và thể thao, phù hợp với phong cách sống đô thị hiện đại. Mặc dù không có nhiều sự khác biệt về thiết kế so với các phiên bản khác, nhưng sự tăng cường về hiệu suất và trang bị giúp GT-Line nổi bật hơn trong phân khúc.

Với những cải tiến này, Kia Seltos 1.5 Turbo GT-Line hứa hẹn sẽ là lựa chọn phù hợp cho những người tiêu dùng đòi hỏi hiệu suất và tính năng an toàn cao cấp.