Kia công bố loạt xe mới sắp ra mắt: Sportage có bản nâng cấp, nhiều MPV hoàn toàn mới sắp xuất hiện với đa dạng kích cỡ

Trong năm nay và sang năm 2025, Kia sẽ có rất nhiều xe mới ra mắt thị trường.

Kia vừa công bố kế hoạch ngắn hạn trong vòng một năm rưỡi tới với sự xuất hiện của nhiều mẫu xe đáng chú ý.

Trong buổi lễ gặp mặt thường niên tại Seoul, Hàn Quốc, Kia đã chia sẻ những chiến lược và mục tiêu tài chính trong tương lai gần của mình với các nhà đầu tư. Trong số các thông tin được công bố, có 5 dự án lớn dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2024.

Cụ thể, có 2 mẫu hoàn toàn mới là Kia EV3 và Kia K4. Trong khi K4 đã ra mắt và sắp mở bán, EV3 vẫn đang chờ đợi ngày chính thức ra mắt trên toàn cầu. Mặc dù chưa ra mắt, nhưng dòng xe này đã lộ diện gần hoàn chỉnh dưới dạng concept.

Ngoài ra, Kia cũng sẽ nâng cấp 3 mẫu xe trong năm 2024, bao gồm SUV điện EV6, Sportage - một trong những mẫu SUV bán chạy nhất của hãng, và sedan chủ lực K8. Cả ba mẫu xe này đã ra mắt vào năm 2021 và sẽ nhận được bản cập nhật trong năm nay.

2025-kia-ev6-rendering-carscoops-1713433777.jpg

Kia K8 sẽ được cập nhật giữa vòng đời với những thay đổi nhỏ xoay quanh thiết kế và công nghệ. Trong khi đó, Kia EV6 facelift sẽ mang lại nhiều cải tiến công nghệ, bao gồm việc bổ sung pin cỡ lớn hơn và tính năng cập nhật phần mềm từ xa.

Cuối cùng, Kia Sportage facelift có thể là điểm đặc biệt nhất trong nhóm xe mới này. Dự kiến sẽ có cập nhật về thiết kế ngoại thất, có thể sẽ giống với các mẫu xe mới nhất của hãng như Sorento và Carnival.

Mảng truyền động của các mẫu xe hứa hẹn không có sự thay đổi lớn, nhưng có thể sẽ có các điều chỉnh nhỏ nhằm tăng hiệu suất hoạt động và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Tất cả những thay đổi và cải tiến này cho thấy Kia đang không ngừng nỗ lực để cung cấp những mẫu xe chất lượng và hiện đại nhất cho khách hàng. Việc tập trung vào phát triển các mẫu xe điện cũng thể hiện cam kết của hãng đối với việc giảm thiểu ảnh hưởng đến môi trường và thúc đẩy sự tiến bộ công nghệ trong ngành ô tô.